Ông Đoàn Ngọc Hải diện sơ mi trắng, đi dép tổ ong, đích thân lái xe chở bệnh nhân nghèo từ Hà Nội về Hà Giang


Thứ 5, 03/09/2020 | 09:11


Ông Đoàn Ngọc Hải (nguyên Phó Chủ tịch quận 1, TP.HCM) xuất hiện trong hình ảnh giản dị với chiếc áo sơ mi trắng, đi đôi dép tổ ong, đứng chờ bệnh nhân nghèo xuất viện.

Ông Đoàn Ngọc Hải (nguyên Phó Chủ tịch quận 1, TP.HCM) xuất hiện trong hình ảnh giản dị với chiếc áo sơ mi trắng, đi đôi dép tổ ong, đứng chờ bệnh nhân nghèo xuất viện để đưa họ về quê.

Sáng ngày 3/9, chiếc xe cấp cứu mang biển kiểm soát 51B.50744 của ông Đoàn Ngọc Hải (SN 1969, nguyên Phó Chủ tịch quận 1, TPHCM) có mặt tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.

Trong sáng nay, ông Đoàn Ngọc Hải nhận chở miễn phí 1 bệnh nhân nghèo về Hà Giang. Sáng ngày mai (4/9), ông sẽ quay về Hà Nội để đón một cháu bé ung thư đưa về Quảng Ninh.

Ông Đoàn Ngọc Hải xuất hiện trong hình ảnh giản dị với chiếc áo sơ mi trắng, đi đôi dép tổ ong, đứng chờ bệnh nhân nghèo xuất viện để đưa họ về quê.

Trao đổi với PV, cựu lãnh đạo quận 1 (TP. HCM) cho biết, ông làm việc này không phải để nổi tiếng, hay để "làm màu" mà là vì niềm vui cá nhân.

"Làm việc này, tôi không mong muốn sẽ được nổi tiếng hay nhiều người biết đến, tôi chỉ làm vì tôi cảm thấy vui khi giúp những bệnh nhân nghèo. Tôi sẽ làm công việc vận chuyển này đến khi chân tay bủn rủn, bệnh tật ập đến. Năm nay tôi 52 tuổi rồi, nên đến khi nào yếu thì tôi sẽ không làm công việc này nữa", ông Hải chia sẻ. 

Ông Đoàn Ngọc Hải cũng cho biết công việc diễn ra suôn sẻ vì nhận được sự hỗ trợ từ phía bệnh viện, người dân, cảnh sát giao thông,...

Ông Đoàn Ngọc Hải cùng chiếc xe cấp cứu mang biển kiểm soát 51B-50744 của ông có mặt tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội.
Giây phút "truyền lửa" của một vị bác sĩ tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội với ông Đoàn Ngọc Hải.   

Ông Đoàn Ngọc Hải xuất hiện trong hình ảnh giản dị với chiếc áo sơ mi trắng, đi đôi dép tổ ong.


Giây phút nghỉ ngơi tranh thủ của ông Đoàn Ngọc Hải.

Nữ bệnh nhân được ông Đoàn Ngọc Hải chở từ Hà Nội về Hà Giang 


Cự Giải
(T/h)

Ảnh: Người Đưa Tin, Dân trí, Lao động, VietNamNet

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-doan-ngoc-hai-dien-so-mi-trang-di-dep-to-ong-dich-than-lai-xe-cho-benh-nhan-ngheo-tu-ha-noi-ve-ha-giang-a337536.html