+Aa-
    Zalo

    Ông Đoàn Ngọc Hải nấu phở gà đãi học sinh tiểu học huyện Mèo Vạc

    • DSPL
    ĐS&PL Không chỉ thuê người nấu phở, ông Đoàn Ngọc Hải còn mời Bí thư, Chủ tịch huyện Mèo Vạc tới cùng ăn sáng với học sinh.

    Không chỉ thuê người nấu phở, ông Đoàn Ngọc Hải còn mời Bí thư, Chủ tịch huyện Mèo Vạc tới cùng ăn sáng thân mật với học sinh. Tại đây, Chủ tịch huyện Mèo Vạc cũng tự tay bưng phở cho học sinh ăn sáng.

    Lãnh đạo huyện Mèo Vạc cũng đến bưng phở và ăn sáng cùng các em học sinh - Ảnh: TNO

    Theo Thanh Niên, ngày 12/10, khi đi tới huyện Mèo Vạc (Hà Giang), và biết đến hoàn cảnh khó khăn của các em học sinh Trường tiểu học Pả Vi, ông Đoàn Ngọc Hải, nguyên Phó chủ tịch UBND quận 1 (TP.HCM), đã thuê nhà bếp của một quán nổi tiếng nấu 170 tô phở gà đãi các học sinh ở ngôi trường này.

    Không chỉ thuê người nấu phở, ông Đoàn Ngọc Hải còn mời Bí thư và Chủ tịch huyện Mèo Vạc tới sớm để cùng ăn bữa sáng thân mật với các em học sinh. Thấy một em học sinh long ngóng khi cầm đũa để ăn, ông Đoàn Ngọc Hải đã ngồi cạnh đút từng muỗng cho tới khi hết bát phở.

    Tại đây, ông Nguyễn Cao Cường, Chủ tịch UBND huyện Mèo Vạc cũng tự tay bưng phở cho học sinh ăn sáng.

    Sau khi ăn sáng, ông Đoàn Ngọc Hải còn gửi tặng mỗi em một hộp sữa Ông Thọ để bổ sung dinh dưỡng thêm vào bữa ăn hàng ngày.

    Bên cạnh đó, ông Đoàn Ngọc Hải còn tặng 4 xe đạp cho học sinh của trường. Đây là món quà mà ông và bác sĩ Nguyễn Lân Hiếu, Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, gửi tặng các em học sinh có điều kiện khó khăn nhưng chăm ngoan, học giỏi.

    Trước đó, ngày 11/10, ông Đoàn Ngọc Hải gây ấn tượng khi hoàn thành cự ly marathon (42,195km) tại giải Ha Giang Discovery Marathon 2020.

    Ông Đoàn Ngọc Hải là 1 trong gần 100 VĐV tham dự nội dung marathon xuất phát lúc 5h30. Ông nổi bật với trang phục áo cờ đỏ sao vàng và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của nhiều người dân trên suốt quãng đường chạy.

    Dù đường chạy có nhiều dốc cao, những đoạn đổ đèo sâu bên cạnh việc không khí loãng khiến nhiều VĐV khó thở, song ông Hải nỗ lực hoàn thành cuộc thi với thời gian 6 giờ 05 phút 34 giây. Ông xếp hạng 34 chung cuộc và hạng 26 nam, hoàn thành trong khoảng thời gian cho phép của ban tổ chức.

    Theo ông Đoàn Ngọc Hải, đây là đường chạy rất khó nhằn ngay cả đối với ông, một người từng dự nhiều giải Marathon. Để làm được việc này phải thường xuyên dậy sớm để chạy bộ hàng chục km mỗi ngày, đó cũng là cách để có đủ sức khỏe tham gia các giải marathon trước đây.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-doan-ngoc-hai-nau-pho-ga-dai-hoc-sinh-tieu-hoc-huyen-meo-vac-a342235.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan