+Aa-
    Zalo

    Ông Đoàn Ngọc Hải ra viện sau 2 lần âm tính với SARS-CoV-2

    ĐS&PL Sau 2 lần có kết quả xét nghiệm âm tính với virus SARS-CoV-2, ông Đoàn Ngọc Hải mới đây đã được các bác sĩ cho xuất viện.

    Tri Thức Trực Tuyến dẫn lời ông Vừ A Bằng, Phó chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên cho hay, ông Đoàn Ngọc Hải, nguyên Phó chủ tịch UBND quận 1, TP.HCM đã được ra viện vào chiều ngày 15/5.

    Ông Bằng chia sẻ: "Qua 2 lần xét nghiệm Covid-19 bằng phương pháp RT-PCR, ông Hải đều âm tính với SARS-CoV-2. Chiều nay, sau khi tham khảo ý kiến của các bác sĩ, ông Hải đủ điều kiện được xuất viện".

    Được biết, kết quả truy vết các yếu tố dịch tễ cho thấy ông Đoàn Ngọc Hải không đi qua những khu vực có ca mắc COVID-19. Bác sĩ kết luận ông xuất hiện các triệu chứng sốt cao, đau đầu, mệt mỏi là do mắc cảm cúm thông thường. Sau thời gian điều trị ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên, tình hình sức khỏe của ông Hải đã bình phục.

    ong doan ngoc hai ra vien sau 2 lan am tinh voi sars cov 2
    Hình ảnh ông Đoàn Ngọc Hải được xe chuyên dụng đưa từ thị xã Mương Lay về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên. Ảnh: Dân Việt

    Báo Giao Thông cho biết, vào trưa ngày 13/5, ông Hải bị sốt cao khi đang trên đường đi từ huyện Sìn Hồ (Lai Châu) sang địa phận tỉnh Điện Biên để trao 4000 hộp sữa cho các bé mầm non tại huyện Nậm Pồ.

    Ông Hải được lãnh đạo UBND thị xã Mường Lay hướng dẫn tới Trung tâm y tế thị xã để được thăm khám và thực hiện các bước phòng, chống dịch COVID-19. UBND tỉnh Điện Biên sau đó đã cử đoàn bác sĩ lên đón ông Hải về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên để điều trị.

    Tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên, ông Hải được điều trị ở Khoa truyền nhiễm, và được lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2. Hai lần xét nghiệm đều cho kết quả âm tính.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-doan-ngoc-hai-ra-vien-sau-2-lan-am-tinh-voi-sars-cov-2-a500710.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan