+Aa-
    Zalo

    Ông Đoàn Ngọc Hải thu hồi giấy phép 24 điểm giữ xe chiếm vỉa hè

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ông Đoàn Ngọc Hải đã ký quyết định thu hồi giấy phép 24 điểm trông giữ xe trên địa bàn quận 1, nhằm hoàn trả vỉa hè cho người đi bộ.

    Ông Đoàn Ngọc Hải đã ký quyết định thu hồi giấy phép 24 điểm trông giữ xe trên địa bàn quận 1, nhằm hoàn trả vỉa hè cho người đi bộ.

    Theo tin tức trên báo VnExpress, ngày 21/4, ông Đoàn Ngọc Hải, Phó chủ tịch UBND quận 1 (TP. Hồ Chí Minh) cho biết đã ký chấp thuận tờ trình của Phòng Quản lý trật tự đô thị quận 1 về việc thu hồi 24 giấy phép cho sử dụng tạm vỉa hè để làm điểm trông giữ xe máy.

    Một điểm giữ xe máy không phép bị quận 1 xử lý trong đợt ra quân đòi vỉa hè vừa qua. Ảnh: Dân trí. 

    Báo Dân trí thông tin thêm, những bãi xe này vốn được cấp phép cho các đơn vị của quận 1 như công đoàn Phòng nội vụ, Thanh tra, Tòa án, Ban chỉ huy quận sự; công đoàn các phường Phạm Ngũ Lão, Bến Thành…

    Qua rà soát, Phòng Quản lý trật tự đô thị quận 1 nhận thấy, thời gian thực hiện cấp phép sử dụng tạm vỉa hè một số địa điểm cho các phòng ban, đơn vị trên địa bàn đã gây ảnh hưởng đến giao thông, lối đi của người đi bộ. Nhiều đơn vị không thực hiện đúng nội dung giấy phép được cấp như thu tiền giữ xe sai nội dung giấy phép.

    Xuất phát từ thực tế trên, Phòng Quản lý trật tự đô thị quận 1 đã kiến nghị UBND quận 1 thu hồi giấy phép của 24 điểm giữ xe trên vỉa vè và được ông Đoàn Ngọc Hải chấp thuận, ký quyết định thu hồi giấy phép.

    Hiện tại, đoàn liên ngành quận 1 tạm dừng ra quân xử lý tình trạng lấn chiếm vỉa hè, lòng đường để lãnh đạo 10 phường trực tiếp thực hiện.

    (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-doan-ngoc-hai-thu-hoi-giay-phep-24-diem-giu-xe-chiem-via-he-a187929.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan