+Aa-
    Zalo

    Ông Donald Trump ra mắt sách, tiết lộ thư của các nhà lãnh đạo thế giới

    • DSPL
    ĐS&PL Cuốn sách "Letters to Trump" mới ra mắt bao gồm 150 bức thư riêng gửi đến cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump, bao gồm cả thư riêng từ các nhà lãnh đạo trên thế giới.

    Tờ Axios đưa tin ngày 9/3 (giờ địa phương), cuốn sách "Letters to Trump" sắp ra mắt sẽ tập hợp 150 bức thư riêng gửi đến cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump và được viết trong vòng hơn 40 năm. Những lá thư này đến từ các nhân vật nổi tiếng và có sức ảnh hưởng như cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ Hillary Clinton, cựu Tổng thống Richard Nixon, "nữ hoàng truyền hình" Oprah Winfrey...

    Cuốn sách có tựa đề "Letters to Trump" (Những lá thư gửi Trump) là sự hồi tưởng về quãng thời gian mà những người nổi tiếng thường xuyên viết thư cho nhau.

    ong donald trump ra mat sach tiet lo thu cua cac nha lanh dao the gioiresult
    Hình ảnh bìa cuốn sách "Letters to Trump". Ảnh: Winning Team Publishing.

    Trong một bức thư bà Oprah Winfrey gửi cho ông Trump vào năm 2000, thời điểm ông suýt tranh cử tổng thống Mỹ, bà Winfey viết: "Thật đáng tiếc khi chúng ta không cùng nhau tranh cử. Chúng ta là một đội". 

    "Letters to Trumps" bao gồm các bức thư từ các tổng thống, hoàng gia, người nổi tiếng và những "ông lớn" trong lĩnh vực kinh doanh, được ông lựa chọn từ hàng nghìn bức thư đã lưu giữ trong hơn 40 năm. 

    Đối với mỗi lá thư, ông Trump thêm một bức ảnh và lời bình luận riêng của ông về tác giả. 

    Theo Axios, những nhân vật lớn trong này bao gồm "Ronald Reagan, Bill Clinton, Công nương Diana, Ted Kennedy, Mario Cuomo, Arnold Palmer, Jay Leno, Liza Minnelli, Regis Philbin và nhiều người khác nữa".

    Đặc biệt, trong số này sẽ có cả những bức thư từ nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un. Theo The Guardian, năm 2018, ông Trump đã phát biểu tại một cuộc vận động tranh cử ở Virginia rằng ông và ông Kim “có mối quan hệ khó khăn nhưng sau đó đã được cải thiện đáng kể. Ông ấy đã viết cho tôi những lá thư rất đẹp và chúng là những lá thư tuyệt vời”.

    Bích Thảo(Theo The Guardian) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-donald-trump-ra-mat-sach-tiet-lo-thu-cua-cac-nha-lanh-dao-the-gioi-a568366.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan