+Aa-
    Zalo

    Ông Elon Musk từ chức tại Twitter, ứng cử viên mới đã được tìm thấy

    ĐS&PL Tỷ phú Elon Musk mới đây đã thông báo sẽ từ chức tại Twitter để nhường cơ hội cho một nữ giám đốc mới.

    Reuters đưa tin, hôm 11/5, ông Elon Musk cho biết ông đã tìm được một nữ giám đốc điều hành mới cho Twitter nhưng không nêu rõ danh tính người này.

    "Rất vui mừng được thông báo rằng tôi đã mời một CEO mới cho X/Twitter. Cô ấy sẽ bắt đầu làm việc sau khoảng 6 tuần nữa”, ông Musk cho biết trong một tweet. Bên cạnh đó, sau khi giám đốc mới điều hành mới nhận chức, vị tỷ phú người Mỹ sẽ chuyển sang vai trò chủ tịch điều hành và giám đốc công nghệ để tập trung vào giám sát sản phẩm.

    ong elon musk tu chuc tai twitter ung cu vien moi da duoc tim thay
    Twitter sắp có giám đốc điều hành mới. Ảnh: Reuters

    Sau khi mua lại Twitter và tháng 10 năm ngoái, ông Elon Mush đã hủy bỏ nhiều chính sách hạn chế ngôn luận của nền tảng và đã sa thải khoảng 3/4 nhân viên của Twitter. Gần đây nhất ông đã đưa mô hình đăng ký trả phí gây tranh cãi vào hoạt động nhằm mang lại thêm lợi nhuận cho công ty.

    Tin tức về việc từ chức của ông Elon Musk xuất hiện sau một cuộc thăm dò do chính ông tổ chức vào tháng 12/2022. Khoảng 57% số người được hỏi trả lời rằng ông nên từ chức tại Twitter. Tại thời điểm đó, ông chủ Twitter nói rằng ông tôn trọng mong muốn của mọi người và sẽ làm điều đó ngay khi tìm được người thay thế.

    Tờ Wall Street Journal mới đây đưa tin rằng nữ giám đốc điều hành NBCUniversal của Comcast (CMCSA.O) Linda Yaccarino đang đàm phán cho vị trí này. Tuy nhiên, cả hai bên vẫn chưa đưa ra bất kì bình luận nào về thông tin trên.

    Bà Yaccarino gia nhập NBCU vào năm 2011 sau 15 năm làm việc tại Turner Entertainment và được ghi nhận là người đã đưa hoạt động quảng cáo của công ty vào tương lai kỹ thuật số.

    Tháng trước, bà Yaccarino cũng từng phỏng vấn ông Elon Musk tại một hội nghị quảng cáo ở thành phố Miami (Mỹ). Tại hội nghị, bà khuyến khích khán giả chào đón ông chủ Twitter bằng những tràng pháo tay và ca ngợi đạo đức làm việc của ông.

    Phương Uyên (Theo Reuters và RT)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-elon-musk-tu-chuc-tai-twitter-ung-cu-vien-moi-da-duoc-tim-thay-a575166.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan