+Aa-
    Zalo

    Ông Hải "lơ" đang biến "lời nguyền" về Công Vinh thành hiện thực

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Là bản hợp đồng đắt nhất V.League 2015 nhưng Công Vinh đã phải ngồi dự bị ở hai trận đầu tiên của Bình Dương.
    (ĐSPL) – Là bản hợp đồng đắt nhất V.League 2015 nhưng Công Vinh đã phải ngồi dự bị ở hai trận đầu tiên của Bình Dương. HLV Lê Thụy Hải vẫn để ngỏ khả năng để chân sút xứ Nghệ ngồi ngoài ở vòng 3.
    Đương kim vô địch V.League B.Bình Dương đang khởi đầu V.League 2015 theo cách không thể ấn tượng hơn với 2 trận ra quân toàn thắng, giành 6 điểm tuyệt đối, ghi 10 bàn thắng. Trong số này cầu thủ nội đóng góp tới 8 pha lập công, hai bàn còn lại thuộc về ngoại binh Abass. Tân binh đắt giá nhất V.League mùa này là Công Vinh được B.Bình Dương chiêu mộ với số tiền lót tay lên đến 5 tỷ đồng vẫn phải ngồi dự bị trong 2 trận thắng Đồng Tháp 6-1 và QNK.QN 4-2.
    Công Vinh vẫn chưa chiếm được tình cảm của HLV Lê Thụy Hải.
    Khi Công Vinh gia nhập đội bóng đất thủ theo hợp đồng 3 năm, HLV Lê Thụy Hải từng tỏ ý mình không hài lòng. Theo nhà cầm quân cá tính này, B.Bình Dương chiêu mộ Công Vinh bởi vì hiệu ứng truyền thông. Thời điểm đó, ông Hải “lơ” không giấu diếm ý định để chân sút gốc Nghệ An ngồi dự bị bởi đội bóng đang sở hữu nhiều tiền đạo giỏi, nổi bật là Anh Đức .
    “Ở Bình Dương, chỉ có một ngôi sao duy nhất là tôi. Tôi là người quyết định dùng ai, bỏ ai. Cầu thủ có giỏi đến mấy, nổi tiếng đến thế nào tôi cũng có thể đẩy lên ghế dự bị. Cũng không loại trừ trường hợp ban lãnh đạo đội bóng ép HLV phải dùng cầu thủ mà họ đã bỏ rất nhiều tiền để chiêu mộ. Nhưng nếu điều này xảy ra ở Bình Dương, tôi sẽ ra đi”, ông Hải “lơ” tuyên bố thẳng thừng.
    Kể từ khi gia nhập Bình Dương, Công Vinh đã 1 lần lập công đó pha lập công trong chiến thắng với tỷ số 5-2 trước Phnom Penh Crown tại tứ kết giải các câu lạc bộ vùng sông Mekong 2014 vào hôm 31/10. Tuy nhiên ngay cả khi Công Vinh đã “nổ súng” và kiến tạo 1 bàn khác sau khi được tung vào sân ở hiệp 2 trận đó thì cầu thủ này cũng không được Ban lãnh đạo đội bóng đánh giá cao. Sau khi cất Công Vinh trên ghế dự bị ở hai trận đầu tiên tại V.League 2015, HLV Lê Thụy Hải vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân của tiền đạo 29 tuổi ở trận đấu tới. Dường như chiến lược gia người Hà Đông đang biến những tuyên bố trước đó thành sự thật khi chỉ chọn ra sân những cầu thủ có phong độ cao nhất và không ngại đẩy ngôi sao lên ghế dự bị nếu không thể hiện được khả năng trên sân tập và phù hợp với lối đá của đội.
    "Việc có ra sân hay không còn tùy thuộc vào chính cầu thủ. Công Vinh mới xây dựng gia đình, tổ chức đám cưới ở 2 nơi, cầu thủ chuyên nghiệp tự biết phải làm gì. Sự vắng mặt của Công Vinh không ảnh hưởng nhiều đến đội bóng. Anh Đức thì đang bị chấn thương. Theo cá nhận tôi thấy thì đội hình hiện nay của B.Bình Dương ai cũng hay cả cho dù không có Công Vinh và Anh Đức”, ông Hải “lơ” chia sẻ trên Thể thao văn hóa. 
    "Bóng đá là môn chơi tập thể chứ không giống như cầu lông, tennis... Xây dựng chiến thuật trong bóng đá là dành cho tập thể và tự bản thân anh phải nỗ lực chứ không có đội bóng nào làm chiến thuật cho một cá nhân cả, cũng không ai bắt cầu thủ đó phải phù hợp hoặc cố gắng để phù hợp. Nếu anh không phù hợp chiến thuật thì phải để cho những người phù hợp hơn chơi chứ có gì đâu. Không phải cứ cầu thủ hay thì được chơi”, thuyền trưởng của Bình Dương chốt lại.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-hai-lo-dang-bien-loi-nguyen-ve-cong-vinh-thanh-hien-thuc-a79364.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan