+Aa-
    Zalo

    Ông Hải 'lơ': 'Sau bàn thắng đó Công Vinh có đá được quả nào ra hồn không?"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL)- "Sau bàn thắng đó cậu ấy đá có hay không? Chẳng qua HLV sợ không dám thay ra, chứ tôi thay ra từ lâu rồi", HLV Lê Thuỵ Hải đã chia sẻ như vậy với một tờ báo.

    (ĐSPL)- "Sau bàn thắng đó cậu ấy đá có hay không? Chẳng qua HLV sợ không dám thay ra, chứ tôi thay ra từ lâu rồi", HLV Lê Thuỵ Hải đã chia sẻ như vậy với một tờ báo.

    Sau khi HLV Lê Thụy Hải rời B.Bình Dương, Công Vinh lập tức được ra sân ở đội hình chính thức trận tiếp đón Hải Phòng. Trận này, Vinh ghi bàn nhanh nhất lịch sử V.League, góp công giúp chủ nhà chiến thắng chung cuộc.
    HLV Lê Thụy Hải vẫn có cái nhìn khác biệt đối với tiền đạo này: “Tại sao cứ khen thế? Chẳng lẽ Công Vinh từ dưới sân nhà dắt bóng lên ăn bàn? Đó là cả 1 tập thể. Công Vinh chẳng là gì mà khen thế. Căn cứ đâu mà khen Công Vinh?
    Công Vinh không phải linh hồn Bình Dương. Sau bàn thắng đó cậu ấy đá có hay không? Chẳng qua HLV sợ không dám thay ra, chứ tôi thay ra từ lâu rồi. Sau bàn thắng đó có đá được quả nào ra hồn không?
    Ông Hải cũng đặt câu hỏi khi truyền thông tâng bốc Công Vinh: "Truyền thông thích khen Công Vinh, muốn thổi lên, để làm gì? Hãy nói thật nói đúng đi. Bàn thắng nhanh thì làm gì, quan trọng là đội thắng. Mọi người không thấy tôi thay công vinh vào bao nhiêu trận toàn bị gỡ hòa với suýt thua? Thay vào thì bị gỡ 3-2. Thắng 1-0 thay vào bị gỡ 1-1. Tất nhiên không phải do mình lỗi Công Vinh".

    HLV Lê Thuỵ Hải không đánh giá cao màn trình diễn của Công Vinh dù anh có bàn thắng nhanh nhất lịch sử V.League.

    HLV này tiếp tục chia sẻ với báo Trí thức trẻ: "Tôi không bằng lòng Công Vinh về Bình Dương, tôi đã nói với báo chí rồi. Công Vinh về đó tôi không thích, tôi cũng đã nói thẳng với cậu ấy trong phòng riêng của tôi ấy, có vấn đề gì đâu. Cứ hỏi lãnh đạo anh Sơn, anh Minh, anh Chóng xem tôi có bằng lòng để Công Vinh về đó ko?”
    Chiến lược gia quê Hà Đông cho biết Vinh không hề nói chuyện, hỏi ý kiến mình mà chỉ làm việc thẳng với BLĐ đội bóng và ký hợp đồng. Trong khi đó, có nhiều tờ báo đăng các thông tin ngược lại, khẳng định rằng Công Vinh đã nói chuyện điện thoại để xin phép HLV Lê Thụy Hải cho về đội. Và các tờ báo này cũng trích lời ông Hải: “Bố đồng ý cả hai tay”.
    Về câu chuyện này, cựu GĐKT B.Bình Dương chia sẻ: “Câu chuyện này thì cậu cần hỏi lại nhà báo ấy. Cậu không biết tôi bao nhiêu tuổi rồi à? Công Vinh có đáng tuổi con tôi không? Thế tại sao tôi phải thanh minh cái việc ấy?
    Mà Công Vinh là ai? Công Vinh là ai nhỉ? Công Vinh là của các cậu chứ không phải của tôi. Không có cậu ấy thì tôi vẫn làm cho Bình Dương đứng thứ nhất cơ mà.
    Chỉ thằng nào hèn, kém mới phải đưa tiền. Mà đội tôi không có thằng nào kém. Tôi không thanh minh. Mà tôi nghỉ rồi tôi nói làm cái gì? Công Vinh bảo tôi ăn tiền, tôi có cần thanh minh gì đâu.
    Tôi là người đàng hoàng, có thành tích cao ở VN thì cần gì phải thanh minh với ai. Còn Công Vinh là ai? Chẳng là ai cả. Với tôi trong giới cầu thủ cậu ấy chẳng là ai cả.
    Đội chúng tôi là 1 tập thể. Trước khi Công Vinh đến đội đã có từ lâu rồi, chứ không phải cậu ấy đến mới có đội bóng. Mà đội Bình Dương không có Công Vinh, có tôi vẫn 3 lần vô địch, đó là điều rõ ràng. Có gì đâu mà phải quan trọng. Công Vinh chẳng là gì đối với tôi cả”.
    Tờ báo này cũng cho biết HLV Lê Thuỵ Hải chia sẻ thực tế đã có dụng tâm khác với Công Vinh, hòng giúp đỡ cầu thủ này song mọi việc chưa thành thì đã phải rời đi.

    Bàn thắng nhanh nhất lịch sử của V.League.

    P.V (Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-hai-lo-sau-ban-thang-do-cong-vinh-co-da-duoc-qua-nao-ra-hon-khong-a92833.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan