+Aa-
    Zalo

    Ông Hồ Nhân nói gì về hình ảnh thân thiết chụp với ca sĩ Hiền Hồ?

    • DSPL
    ĐS&PL Trước những đồn đoán của mạng xã hội về hình ảnh thân thiếp chụp với Hiền Hồ, ông Hồ Nhân đã chính thức lên tiếng.

    Ngày 19/3, mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh ôm nhau thắm thiết giữa ca sĩ Hiền Hồ và Tổng giám đốc Công ty CP Công nghệ sinh học dược Nanogen Hồ Nhân. Những hình ảnh này đã khiến cộng đồng mạng đưa ra nhiều đồn đoán khác nhau về quan hệ giữa 2 người. 

    Theo đó, trao đổi với Tri thức trực tuyến về vấn đề này, ông Hồ Nhân cho biết ông và Hiền Hồ coi nhau như anh em ruột trong nhà.

    screen shot 2022 03 21 at 065321
    Một hình ảnh thân thiết giữa ông Hồ Nhân và ca sĩ Hiền Hồ được chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh: FB 

    Đồng thời, ông nói rằng sẽ không đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ những thông tin lan truyền không đúng về quan hệ giữa ông và Hiền Hồ. Ông chia sẻ: "Kệ họ muốn làm gì thì làm. Tụi tôi là anh em họ với nhau mà".

    Lên tiếng thêm về hình ảnh ấm ảnh dắt tay nhau ở sân golf, Tổng giám đốc Nanogen khẳng định gia đình đều biết việc ông đến đó cùng Hiền Hồ. Ông giải thích: "Bạn của nó chia tay, gây lộn với nhau nên nó lôi tôi vô".

    Về phía Hiền Hồ, sau khi có nhiều ý kiến trái chiều liên quan tới vấn đề tình cảm cá nhân, nữ ca sĩ đã khoá trang Facebook và hiện chưa lên tiếng chính thức. 

    Được biết, ông Hồ Nhân, sinh năm 1966, là Tổng giám đốc Công ty CP Công nghệ sinh học dược Nanogen (Nanogen). Ngoài ra, ông Nhân cũng là thành viên của gia tộc sở hữu Sơn Kim, một tập đoàn kinh doanh đa ngành từ bất động sản, bán lẻ đến thời trang.

    Ông từng tốt nghiệp ngành y sinh tại Mỹ và về nước năm 2006. Ông được nhiều người biết đến với công trình nghiên cứu vaccine ngừa COVID-19 Nanocovax, loại vaccine đang được thử nghiệm ở Việt Nam. Tuy nhiên, gần đây, ông Nhân không còn tham gia điều hành dự án này, còn Nanocovax chưa thể xuất xưởng vào cuối năm 2021 như dự kiến trước đó.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-ho-nhan-noi-gi-ve-hinh-anh-than-thiet-chup-voi-hien-ho-a531687.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan