“Ông hoàng hàng hiệu” Nathan Lee bất ngờ bật mí kế hoạch công việc sắp tới


Chủ nhật, 27/12/2020 | 12:45


Cùng sự kiện

Nathan Lee mới đây đã có một buổi tiệc giáng sinh ấm áp trong căn villa trị giá 3 triệu USD nằm ở đường Đồng Khởi, TP.HCM, đồng thời chia sẻ đôi điều về công việc.

Nathan Lee mới đây đã có một buổi tiệc giáng sinh ấm áp trong căn villa trị giá 3 triệu USD nằm ở đường Đồng Khởi, TP.HCM, đồng thời chia sẻ đôi điều về công việc thời gian tới.

Năm nay, do tình hình dịch bệnh diễn ra phức tạp, Nathan Lee không thể về Paris (Pháp) đón giáng sinh bên gia đình như mọi năm. Tối hôm 25/12, anh đã tổ chức một bữa tiệc ấm áp bên một vài người bạn thân với những món ăn hấp dẫn do anh tự nấu.

Nam ca sĩ nổi tiếng sang chảnh bậc nhất showbiz nhưng ít ai biết Nathan Lee là một đầu bếp đại tài. Anh có thể nấu được nhiều món ngon từ Âu tới Á như một “masterchef” thứ thiệt.

Nathan Lee tự tay chuẩn bị các món ăn trong bữa tiệc giáng sinh.

Nathan Lee từng chia sẻ mẹ anh rất mê nấu nướng và thích chiêu đãi bạn bè, do đó nam ca sĩ ''học lỏm'' được nhiều thứ liên quan tới nấu nướng từ mẹ. Bên cạnh đó, anh cũng tự tìm hiểu thêm để có thể chế biến được nhiều món ngon cho người thân.

Bữa tiệc giáng sinh của Nathan Lee chỉ có 12 người bạn thân và đều không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Trong số đó, Hoa hậu thể thao Hồng Hà là một trong những người bạn thân thiết nhất của Nathan Lee, gắn bó với anh từ 13 năm qua.

Không còn hoạt động trong showbiz, Hồng Hà hiện là một doanh nhân thành đạt với công ty thời trang riêng. Em gái tài năng của Nathan Lee, nhà thiết kế thời trang, họa sĩ Foxtly cũng vui vẻ đón giáng sinh bên anh trai.

Đối với Nathan Lee, giáng sinh luôn là ngày lễ vô cùng ý nghĩa. Thời gian ở nước ngoài, dù không sống cùng gia đình, nam ca sĩ không bao giờ vắng mặt trong bữa tiệc giáng sinh bên người thân.

Nam ca sĩ có bữa tiệc giáng sinh ấm cúng bên bạn bè.

Bạn bè của Nathan Lee tiết lộ anh là người rất hào phóng và luôn quan tâm đến người khác. Nam ca sĩ từng không ngại tặng xe hơi hay mua nhà cho người yêu cũ nhân dịp giáng sinh. Bản thân nam ca sĩ cũng nhận được nhiều món quà với giá trị ''khủng'', trong đó phải kể đến một tòa nhà tại khu Mid-levels sang chảnh bậc nhất Hong Kong.

Được biết đến là đại gia bất động sản bậc nhất showbiz, Nathan Lee lại chọn cuộc sống an yên trong thế giới của riêng anh. Nam ca sĩ có những thú vui rất giản dị như thích đi bộ, thích chăm sóc cây trong khu vườn của mình, thích nấu ăn cho những người anh yêu thương...

Nói về kế hoạch công việc sắp tới, Nathan Lee cho biết anh sẽ biểu diễn xuyên suốt những ngày cuối năm từ 30/12 tới mùng 2/1. Ngoài ra, anh cũng đang chuẩn bị cho màn “comeback” với một album mới trong năm 2021.

Đinh Kim

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-hoang-hang-hieu-nathan-lee-bat-ngo-bat-mi-ke-hoach-cong-viec-sap-toi-a350764.html