+Aa-
    Zalo

    "Ông hoàng Youtube" JVevermind tái xuất sau nhiều năm "ở ẩn": Công khai bạn gái, làm đạo diễn phim 16+

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Là một trong những vlogger đời đầu tại Việt Nam, JVevermind (tên thật là Trần Đức Việt) luôn tạo được những điểm nhấn với các video cả triệu view.

    Là một trong những vlogger đời đầu tại Việt Nam, JVevermind (tên thật là Trần Đức Việt) luôn tạo được những điểm nhấn với các video cả triệu view. Sau thời giản ở ẩn, anh chàng trở lại làm vlog, nhận được lượt tương tác “khủng” và gây tranh cãi.

    JVevermind khiến anh trở thành 9X đầu tiên tại Việt Nam nhận được nút Vàng YouTube dành tặng khi cán mốc 1 triệu người nhấn theo dõi. 

    Những nội dung mà JVevermid khai thác luôn gần gũi với giới trẻ như chuyện tình yêu, học hành, thi cử, mối quan hệ với gia đình… Giải trí, hài hước nhưng không kém phần sâu sắc.
    Với sức ảnh hưởng của mình, năm 2015, anh chàng này đã lọt vào danh sách Top 30 Under 30 của Forbes Việt Nam. Năm 2016, anh tiếp tục vinh dự xuất hiện trong danh sách Top 30 Under 30 Châu Á của tạp chí Forbes, lĩnh vực Truyền thông - Quảng cáo - Giải trí.
    Tuy nhiên cho đến 2015 những video của JVevermind giảm dần rồi dừng lại. Cuối năm 2019, JVevermind bất ngờ xóa hết những video cũ trên kênh YouTube có tới gần 2 triệu người theo dõi. 
    Ngay sau đó, anh chàng bất ngờ mang lại một "làn gió mới" trên kênh YouTube bằng series chương trình "Cuối tuần mất ngủ", một show hoàn toàn mới tại Việt Nam, dưới dạng bản tin châm biếm về những vấn đề hot trong xã hội. Mục đích của chương trình là giúp khán giả trẻ vừa giải trí vừa tăng phần nào nhận thức về xã hội, đời sống, giáo dục, pháp luật, thế giới… đang diễn ra xung quanh.

    JVevermind còn bất ngờ trở lại với phim ngắn được dán nhãn 16+ Không Dấu Chân Người.. Thử sức ở 4 vai trò gồm đạo diễn, biên kịch, nhà sản xuất và diễn viên, JV nhận về nhiều ý kiến khen chê trái chiều cho sản phẩm phim đầu tay.

    JVevermind còn khiến dân mạng tò mò khi lần đầu khoe ảnh thân mật bên người yêu nhưng khéo léo giấu mặt nửa kia. Sau mối tình khá ồn ào với hot girl Mie Nguyễn, JV trở nên kín tiếng về chuyện tình cảm trong nhiều năm. 

    Có thể thấy, JVevermind ngày càng đĩnh đạc và trưởng thành. Các vlog vẫn nhận được lượt tương tác khủng khi có hàng trăm nghìn, thậm trí cả triệu người xem cùng hàng nghìn ý kiến bàn tán, bình luận.

    Việt Hương (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-hoang-youtube-jvevermind-tai-xuat-sau-nhieu-nam-o-an-cong-khai-ban-gai-lam-dao-dien-phim-16-a336671.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan