+Aa-
    Zalo

    Ông Huỳnh Văn Nén bị tai nạn giao thông, chấn thương sọ não

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Vừa được trả tự do sau 17 năm tù vì án oan, ngày 22/3, ông Huỳnh Văn Nén bất ngờ bị tai nạn giao thông dẫn đến chấn thương sọ não.

    (ĐSPL) - Vừa được trả tự do sau 17 năm tù vì án oan, ngày 22/3, ông Huỳnh Văn Nén bất ngờ bị tai nạn giao thông dẫn đến chấn thương sọ não.

    Theo tin tức từ VOV, thông tin từ gia đình ông cho biết, vào chiều 22/3, ông Huỳnh Văn Nén bị tai nạn giao thông trong lúc đang tập đi xe tay ga tại thị trấn Tân Minh, H.Hàm Tân, Bình Thuận.

    Cụ thể, vào khoảng 17h30 ngày 22/3, người cháu gái mang xe tay ga ra đường tập cho ông. Sau đó, ông Nén tự cầm lái rú ga mạnh, do không biết cách hãm phanh, nên chiếc xe máy cùng ông Nén tông mạnh vào cột điện bên đường.

    Tại Phòng khám đa khoa khu vực Tân Minh (thuộc Bệnh viện H.Hàm Tân, Bình Thuận) bác sĩ trực chẩn đoán ông Nén bị chấn thương sọ não nặng và có dấu hiệu động kinh, mê sảng, Thanh Niên đưa tin.

    Ngay sau đó, ông Nén được xe cấp cứu của Bệnh viện đa khoa Hàm Tân đưa thẳng vào Bệnh viện Chợ Rẫy.

    Ông Nén tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Ảnh: Hải Hiếu

    Tin từ BV Chợ Rẫy cho biết, ông Huỳnh Văn Nén nhập vào khoa Cấp cứu lúc 21h45 tối qua 22/3. Lúc nhập viện, ông Nén bị chấn thương sọ não, hôn mê sâu, toàn thân co giật liên tục, xuất huyết não ít, gãy xương đòn trái và hiện đang nằm điều trị tại Khoa Ngoại thần kinh.

    Sáng nay các bác sĩ sẽ chụp CT Scanner, kiểm tra lại để đánh giá tình trạng.

    Trao đổi với VnExpress, người nhà ông cho hay, từ ngày ra tù đến nay ông Nén chỉ đi bộ hoặc nhờ người khác chở. Đây là lần thứ hai ông tự đi xe máy.

    Ông Nén được biết đến là người duy nhất mang hai án oan Giết người tại Việt Nam. Năm 1998, ông và 9 người bên vợ bị cáo buộc giết bà Mỹ trong "kỳ án vườn điều" xảy ra trước đó 5 năm. Trải qua 12 năm nhưng không tìm được hung thủ, mọi người được minh oan, bồi thường oan sai gần một tỷ đồng. Riêng ông Nén không được giải quyết vì đang thi hành bản án chung thân vì bị cho là giết bà Bông, cướp nhẫn vàng.

    Sau gần 17 năm ngồi tù, ngày 3/12/2015 ông được TAND tỉnh Bình Thuận công khai xin lỗi tại địa phương.

    AN LÊ (tổng hợp)

    Xem thêm video Tin tức:

    [mecloud]qDNEbBda12[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-huynh-van-nen-bi-tai-nan-giao-thong-chan-thuong-so-nao-a124093.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.