+Aa-
    Zalo

    Ông Kim Jong-un đưa con gái đi xem bóng đá

    • DSPL
    ĐS&PL Theo truyền thông địa phương, nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un mới đây đã đưa con gái đi xem bóng đá.

    Truyền thông nhà nước Triều Tiên ngày 18/2 (giờ địa phương) đưa tin, nhà lãnh đạo Kim Jong-un mới đây đã đưa con gái đi xem bóng đá gần ngày sinh người cha quá cố của ông. 

    Hãng thông tấn KCNA cho biết sự hiện diện của ông Kim và cô con gái Kim Ju-ae, khoảng 10 tuổi, đã mang lại "niềm vui và sự phấn khích" cho trận đấu giữa các nhân viên Nội các và Bộ Quốc phòng. 

    con gai ong kim jong un
    Ông Kim Jong-un và con gái tại sự kiện thể thao. Ảnh: KCNA 

    Theo báo cáo, đội bóng của Bộ Quốc phòng đã thắng trận đấu với tỷ số 3-1 và sau đó đánh bại các nhân viên Nội các một lần nữa trong một sự kiện kéo co. Đây là sự kiện trong chương trình kỷ niệm ngày sinh của cố lãnh đạo Kim Jong Il, nhà lãnh đạo tiền nhiệm của đất nước và là cha của ông Kim Jong-un.

    KCNA đưa tin: "Sân vận động tràn ngập niềm vui và sự phấn khích của các quan chức Nội các và Bộ Quốc phòng, những người có vinh dự được tổ chức các sự kiện thể thao và văn hóa quan trọng vào kỳ nghỉ xuân tháng 2 với sự hiện diện của nhà lãnh đạo Kim Jong Un". 

    Cũng theo KCNA, những người tham gia sự kiện "cam kết sẽ phục vụ người dân bằng sự tận tâm với lòng dũng cảm của mình".

    Những bức ảnh do tờ Rodong Sinmun chính thức của Triều Tiên đăng tải cho thấy ông Kim và con gái mỉm cười và vỗ tay từ hàng ghế VIP giữa các quan chức cấp cao của chính phủ và quân đội. Bà Kim Yo-jong, em gái của ông Kim và là một trong những quan chức đối ngoại hàng đầu của ông, được nhìn thấy ngồi ở hàng ghế phía sau họ.

    Sự kiện này đánh dấu lần thứ 6 Kim Ju-ae xuất hiện trước công chúng. Lần đầu tiên cô xuất hiện trên truyền thông nhà nước là vào tháng 11/2022 khi ông Kim Jong-un đưa cô đến thị sát một vụ thử tên lửa đạn đạo xuyên lục địa.

    Minh Hạnh(Theo AP) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-kim-jong-un-dua-con-gai-di-xem-bong-da-a566328.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan