+Aa-
    Zalo

    Ông Kim Jong-un hút thuốc ngay cạnh tên lửa liên lục địa

    • DSPL
    ĐS&PL Một đoạn video ghi lại cảnh Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un đứng hút thuốc ngay cạnh tên lửa Hwasong-14. Đây được coi là hành động vô cùng nguy hiểm.

    Một đoạn video ghi lại cảnh Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un đứng hút thuốc ngay cạnh tên lửa Hwasong-14. Đây được coi là hành động vô cùng nguy hiểm.

    TTXVN đưa tin, vụ thử tên lửa đạn đạo liên lục địa (ICBM) đầu tiên của Triều Tiên ngày 4/7 đã làm cả thế giới giật mình về tốc độ phát triển và tiềm lực vượt bậc về công nghệ của Bình Nhưỡng.

    Tuy nhiên, một đoạn video ngắn vừa được công bố cũng cho thấy một sự thật giật mình không kém: Lực lượng tên lửa Triều Tiên để nhà lãnh đạo Kim Jong-un đứng hút thuốc lá và đi lại tự do cách quả tên lửa nhiêu liệu lỏng Hwasong-14 chưa được thử nghiệm chỉ cách vài bước chân.

    Lúc này, quả tên lửa đang được lắp ráp vào khu vực bệ phóng và hành động của ông Kim Jong-un bị đánh giá là vô cùng nguy hiểm.

    Chi tiết trên do Ankit Panda, biên tập viên cao cấp của tạp chí The Diplomat, phát hiện đầu tiên. 

    Năm 1980, một tên lửa nhiên liệu lỏng Titan II của Mỹ đã phát nổ ngay trong hầm chứa chỉ vì có một ổ cắm điện bị tuột khỏi vị trí. 

    Báo Vietnamnet cho hay, Hwasong-14 là tên lửa nhiên liệu lỏng, đang được lắp vào bệ phóng. Hành động của Chủ tịch Triều Tiên được cho là vô cùng nguy hiểm. 

    Chi tiết kể trên được biên tập viên Tạp chí Diplomat Ankit Panda phát hiện.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-kim-jong-un-hut-thuoc-ngay-canh-ten-lua-lien-luc-dia-a195652.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan