+Aa-
    Zalo

    Ông Kim Jong Un tặng nhà cho phát thanh viên nổi tiếng nhất Triều Tiên

    • DSPL
    ĐS&PL Bà Ri Chun Hi, người dẫn chương trình truyền hình nhà nước nổi tiếng nhất của Triều Tiên, đã được Chủ tịch Kim Jong Un tặng một căn nhà sang trọng.

    Bà Ri Chun Hi là nữ phát thanh viên nổi tiếng của Triều Tiên, được truyền thông gọi là "quý bà hồng" vì bà thường mặc những bộ trang phục truyền thống màu hồng tươi sáng. Bà là người đã đọc các bản tin về những sự kiện lớn của Triều Triên trong nhiều thập kỷ qua, bao gồm các vụ thử hạt nhân và thử tên lửa. Bà có giọng nói đặc biệt và dễ nhận ra. 

    screen shot 2022 04 15 at 103031
    Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un và bà Ri Chun Hi. Ảnh: KCNA 

    Mới đây, Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un đã tặng cho bà Ri Chun Hi một căn nhà sang trọng và mong bà tiếp tục cống hiến. Các chuyên gia cho rằng nhà lãnh đạo Triều Tiên đối xử đặc biệt với những công dân ưu tú để tăng cường lòng trung thành của họ trong bối cảnh Bình Nhưỡng đang phải vật lộn với đại dịch, một nền kinh tế gặp khó khăn và bế tắc trong ngoại giao với Mỹ.

    Ông Kim Jong Un cho biết, ông kỳ vọng bà Ri Chun Hi sẽ tiếp tục cống hiến nhiệt tình trong công việc của mình với tư cách phát ngôn viên của đảng. 

    Ông đã gặp bà Ri, hiện nay đã khoảng 79 tuổi, sau khi khánh thành một khu dân cư bậc thang ven sông mới được xây dựng ở thủ đô Bình Nhưỡng.

    Minh Hạnh (Theo NBC)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-kim-jong-un-tang-nha-cho-phat-thanh-vien-noi-tieng-nhat-trieu-tien-a534270.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan