+Aa-
    Zalo

    Ông Kim Jong-un thị sát đơn vị pháo binh diễn tập tấn công hỏa lực

    • DSPL
    ĐS&PL Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đã có chuyến thị sát đơn vị pháo binh đảm nhận các nhiệm vụ chiến đấu quan trọng ở mặt trận phía Tây của quân đội nước này.

    Thông tấn xã Trung ương Triều Tiên (KCNA) ngày 10/3 đưa tin, nhà lãnh đạo Kim Jong-un hom 9/3 đã thị sát Đơn vị Pháo binh Hwasong, đơn vị đảm nhận các nhiệm vụ chiến đấu quan trọng ở mặt trận phía Tây của Quân đội Nhân dân Triều Tiên. Con gái Kim Ju-ae của ông Kim cũng có mặt tại sự kiện.

    ong kim jong un thi sat don vi phao binh dien tap tan cong hoa luc 01
    Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un cùng con gái trong chuyến thị sát ngày 9/3. Ảnh: KCNA

    KCNA cho biết ông Kim Jong-un đã thị sát một số cửa ngõ quan trọng trong quân đội và nhiều địa điểm khác nhau trực thuộc đơn vị, đồng thời tìm hiểu chi tiết về công tác huấn luyện và cuộc sống của những người lính.

    Nhà lãnh đạo Triều Tiên cũng quyết định đi kiểm tra thực tế công tác đáp ứng chiến đấu của một đại đội pháo binh thuộc đơn vị làm nhiệm vụ đánh sau lưng địch ở mặt trận phía Tây. Tại đây, ông Kim đã có những chỉ đạo và quan sát một cuộc diễn tập khai hỏa tấn công.

    Đơn vị nói trên đã phóng một loạt vũ khí uy lực nhắm vào các mục tiêu trên vùng biển phía tây Triều Tiên. Ông Kim bày tỏ sự hài lòng về kết quả diễn tập, đánh giá cao khả năng đối phó thực chiến mạnh mẽ của tất cả các loại pháo binh của đơn vị.

    Trong bài phát biểu, ông Kim nhấn mạnh về sự cần thiết phải cảnh giác trước mọi hình thức chuẩn bị chiến tranh mà kẻ thù tăng cường trong thời gian tới, đồng thời duy trì và rèn luyện thường xuyên sức mạnh để sẵn sàng ứng phó và ngăn chặn kẻ thù bất cứ lúc nào. Ông cũng lưu ý cần hạn chế triệt để nguy cơ xung đột quân sự trên Bán đảo Triều Tiên.

    ong kim jong un thi sat don vi phao binh dien tap tan cong hoa luc 04
    ong kim jong un thi sat don vi phao binh dien tap tan cong hoa luc 03
    ong kim jong un thi sat don vi phao binh dien tap tan cong hoa luc 05
    ong kim jong un thi sat don vi phao binh dien tap tan cong hoa luc 06
    Những hình ảnh từ buổi diễn tập của đơn vị pháo binh Triều Tiên hôm 9/3. Ảnh: KCNA

    Hoa Vũ (Theo Thời báo Hoàn Cầu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-kim-jong-un-thi-sat-don-vi-phao-binh-dien-tap-tan-cong-hoa-luc-a568317.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan