+Aa-
    Zalo

    Ông lão đột tử tại nhà nghỉ vì dùng "thuốc sung" quá liều

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Theo nhận định điều tra ban đầu, ông T. (62 tuổi) bị đột tử do sử dụng “thuốc sung” quá liều khi vào nhà nghỉ với người tình trẻ hơn 20 tuổi.

    (ĐSPL) - Ông T. (60 tuổi) đã đột tử khi đang "tâm sự" với người tỉnh trẻ hơn 20 tuổi trong một nhà nghỉ.
    Theo tin tức từ báo Công lý, sáng nay (29/12), Công an huyện Thới Bình (Cà Mau) cho biết, đã bàn giao thi thể của ông Nguyễn Văn T. (62 tuổi, tỉnh Cà Mau) cho gia đình lo hậu sự.
    Ông T. bị đột tử vào khoảng 13h30 ngày 21/12, tại nhà trọ V.N (xã Tân Bằng, huyện Thới Bình), khi ông đang ở cùng phòng với người phụ nữ trẻ hơn ông khoảng 20 tuổi, không phải vợ mình.

    Nhà trọ nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh: Tiền phong).

    Khi lễ tân chạy vào xem thì đã thấy ông T. trong tình trạng tím tái, miệng sùi bọt mép… Tuy mọi người đã nhanh chóng đưa ông này đến trạm y tế ở gần để sơ cấp cứu, nhưng nạn nhân đã chết trước đó.
    Video tham khảo:
    Cận cảnh phố bán thuốc “sung sướng” ở Hải Phòng
    Kể lại sự việc với PV báo Tiền phong, lễ tân tại nhà trọ cho biết, khoảng 11h hôm đó, ông T. đưa một người phụ nữ vào thuê phòng trọ. Một lúc sau, ông lão mở cốp xe lấy thứ gì đó rồi vào phòng trọ với người phụ nữ trên. Chừng 20 phút sau, người phụ nữ la lên “cứu cứu với…” Tuy nhiên, khi lễ tân chạy vào thì thấy ông đang mặc đồ lại, nói cười bình thường nên đã trả lại không gian cho hai người.
    Đến khoảng 13h30 phút ngày 21/12, người phụ nữ lại tiếp tục chạy ra, trong tình trạng quần áo vẫn còn chưa cài nút, vẻ mặt thất thần truy hô người tình đã chết, nhờ mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu.
    Thông tin ban đầu, khoảng thời gian trên, ông T. chở người phụ nữ này đến nhà trọ V.N thuê phòng nghỉ. Một lúc sau, bà T. bất ngờ chạy ra hốt hoảng truy hô “ông T. đã chết…” và nhờ người đưa ông đi cấp cứu.
    Một tiếp tân nói: “Cứ tưởng bà T. đùa giỡn, chúng tôi không tin lắm nhưng vẻ mặt bà này thất sắc nên chạy vào, thấy ông T. đang nguy kịch nên đưa đi cấp cứu và trình báo cơ quan công an xã Tân Bằng”.
    Công an xã Tân Bằng đã báo cáo cấp trên và đồng thời tìm cách thông báo cho gia đình nạn nhân biết tin xấu.
    Nguồn tin trên báo Tiền Phong cũng cho hay, theo nhận định ban đầu, ông T. bị đột tử do sử dụng “thuốc sung” quá liều khi vào nhà nghỉ với người tình trẻ. Công an xã Tân Bằng lập biên bản hiện trường, mở cốp xe của ông T. kiểm tra, thu nhận 3 viên “thuốc sung” và 1 bọc bao cao su.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-lao-dot-tu-tai-nha-nghi-vi-dung-thuoc-sung-qua-lieu-a76847.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan