+Aa-
    Zalo

    Ông Lê Huy Dũng được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc Vietbank

    • DSPL

    (ĐS&PL) - VietBank vừa có sự biến động về nhân sự cấp cao trong ban quản trị của ngân hàng nhiệm kỳ này, trong đó có việc bổ nhiệm ông Lê Huy Dũng giữ chức vụ Tổng Giám đốc.

    VietBank vừa có sự biến động về nhân sự cấp cao trong ban lãnh đạo của ngân hàng nhiệm kỳ này, trong đó có việc bổ nhiệm ông Lê Huy Dũng giữ chức vụ Tổng Giám đốc kể từ 8/3.

    Ông Lê Huy Dũng- tân Tổng Giám đốc Vietbank.

    Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín - VietBank (Mã CK: VBB) vừa phát đi thông báo về việc thay đổi nhân sự cấp cao của ngân hàng nhiệm kỳ này.

    Cụ thể, được sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN), Hội đồng Quản trị (HĐQT), Vietbank chính thức bổ nhiệm ông Lê Huy Dũng giữ chức vụ Tổng giám đốc Vietbank kể từ 08/03/2021.

    Được biết, ông Lê Huy Dũng tốt nghiệp trường Đại học Kinh tế Quốc Dân và có trên 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng.

    Tân Tổng Giám đốc VietBank đã đảm nhận các vị trí lãnh đạo cấp cao tại các tổ chức tín dụng như: Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB), Ngân hàng TMCP Đại Á - ngân hàng đã sáp nhập vào Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank).

    Ông bắt đầu tham gia vào công tác điều hành tại Vietbank trên cương vị Phó Tổng Giám đốc từ tháng 8/2017.

    Cùng ngày Vietbank cũng bổ nhiệm ông Nguyễn Tiến Sỹ giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc Vietbank.

    Với việc bổ nhiệm này, tổng số thành viên trong ban điều hành của VietBank là 07 người.

    Trước đó, cuối tháng 2/2021, HĐQT VietBank đã thống nhất bầu ông Bùi Xuân Khu- Phó Chủ tịch HĐQT giữ chức Chủ tịch HĐQT nhà băng này kể từ ngày 23/2 để điều hành hoạt động của HĐQT thay thế ông Dương Ngọc Hòa, Chủ tịch HĐQT đương nhiệm.

    Theo lý giải của VietBank, quyết định thay đổi nhân sự cấp cao nhất trong HĐQT ngân hàng được cho là để phù hợp với tình hình hoạt động của HĐQT nói riêng và toàn ngân hàng nói chung trong giai đoạn mới cũng như trong điều kiện thị trường hiện nay chịu các tác động của dịch bệnh COVID-19.

    Ông Bùi Xuân Khu gia nhập VietBank từ năm 2011 với vị trí Phó Chủ tịch HĐQT, thành viên thường trực HĐQT và Phó Chủ tịch Hội đồng Tín dụng ngân hàng.

    Trước khi tham gia HĐQT Vietbank, ông từng đảm nhiệm chức vụ Thứ trưởng thường trực bộ Công Thương và đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong quản trị, điều hành hoạt động kinh doanh các doanh nghiệp Nhà nước.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-le-huy-dung-duoc-bo-nhiem-lam-tong-giam-doc-vietbank-a358472.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan