+Aa-
    Zalo

    Ông Lê Minh Vũ - người đàn ông chính trực với tình yêu và lý tưởng sống đáng trân quý

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ông Lê Minh Vũ - một người đàn ông chính trực, luôn gắn bó với tình yêu và lý tưởng sống đáng trân trọng. Ông đã dành cả cuộc đời để vun đắp và phát triển cộng đồng, đóng góp vào việc xây dựng một xã hội văn minh.

    y1

    Với tinh thần quả cảm và trí tuệ sắc bén, ông không ngừng cống hiến và cho đi vì tương lai của đất nước.

    Ông Lê Minh Vũ đã trải qua một cuộc đời hết lòng cống hiến cho sự nghiệp giáo dục và lập kế hoạch chiến lược quy mô lớn trong các lĩnh vực khác nhau. Từ những ngày đầu tiên trong sự nghiệp, ông đã thể hiện sự quyết tâm và năng lực bằng cách tham gia vào các hoạt động xã hội và lãnh đạo các tổ chức cơ sở địa phương.

    Với kinh nghiệm trong lĩnh vực dự án công trình thủy lợi và thu mua nguyên liệu, ông đã tích lũy được nhiều kiến ​​thức và kỹ năng quản lý chặt chẽ, cùng với tinh thần trách nhiệm cao. Sau đó, ông chuyển đổi sang lĩnh vực bảo hành điện tử và quản lý bảo hành của các công ty uy tín. Khoảng thời gian này là những năm ông tiếp xúc và đào tạo về các sản phẩm công nghệ cao, tạo nền tảng cho việc thăng tiến trong sự nghiệp sau này.

    y2

    Năm 2006 đánh dấu bước “chuyển mình” quan trọng trong cuộc đời ông Lê Minh Vũ khi ông trở thành Giám đốc Trung tâm bảo hành ủy quyền cho nhiều thương hiệu danh tiếng như: Daewoo-Hanel; Điện Lạnh Hòa Phát; Điện tử điện lạnh Việt Nhật; Điện tử KoCo; Điện tử Tân Bình. Quản lý kinh doanh cho các công ty hàng đầu của Úc và Nhật Bản. Song song với công việc quản lý, ông còn chủ động tham gia xây dựng và phát triển các dự án giáo dục, khuyến khích nâng cao chất lượng cuộc sống vì cộng đồng.

    Sau đó, ông trở thành Giám đốc công ty Giáo dục Vũ Tấn. Trong quá trình phát triển dự án Công ty Giáo dục Vũ Tấn, ông Lê Minh Vũ cũng tham gia xây dựng và khai thác nhiều dự án quan trọng như lập Đề án trường Phổ thông trung học tư thục, nay là trường THPT Tĩnh Gia 3 vào năm 2006; Đề án quy hoạch đất ở, đất thương mại và đất dịch vụ tổng hợp tại Đô thị số 3 Khu kinh tế Nghi Sơn vào năm 2011; Đề án đầu tư bổ sung, quản lý hành chính, vận hành Nhà ở sinh viên 13 tầng Đại học Hồng Đức Thanh Hóa vào năm 2012. Năm 2019, ông là Chủ đầu tư Dự án Trung Tâm Giáo Dục thị xã  Nghi Sơn tại Phường Tĩnh Hải, thị xã Nghi Sơn, Thanh Hóa, dự án quan trọng mang đến lợi ích cho cộng đồng địa phương và thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của địa bàn.

    Với tinh thần chịu trách nhiệm với xã hội, ông không chỉ tự học Luật mà còn đóng góp ý kiến ​​quan trọng vào việc sửa đổi Hiến Pháp và Luật đất đai. Ông đã là thành viên của Dân Luật và Thư viện Pháp luật Việt Nam, đóng vai trò quan trọng trong việc đấu tranh chống tiêu cực và tham nhũng, bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho những người nghèo, khó khăn tại nhiều phiên tòa Hành chính, Dân sự và Hình sự đạt nhiều kết quả tích cực. Nhờ sự nỗ lực không ngừng, ông đã được Công an Tỉnh Thanh Hóa và Công an thị xã Nghi Sơn khen ngợi, gửi thư tuyên dương, động viên.

    Hiện ông là Giám đốc công ty Giáo dục Vũ Tấn. Cuộc đời ông Lê Minh Vũ trong suốt gần 40 năm qua là hành trình tràn đầy nhiệt huyết, sự quyết tâm, sứ mệnh cống hiến, đóng góp nhiều đề án quan trọng cho sự nghiệp giáo dục và cộng đồng.

    y3

    Được nuôi dưỡng trong một gia đình trí thức, kỷ luật khi cha của ông là chiến sĩ quân đội chống Pháp theo Quyết định số 1223/QĐ-CT và mẹ của ông được Chủ tịch nước tặng thưởng Huy chương kháng chiến chống Mỹ hạng nhất theo Quyết định số 174 KT/CTN. Phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, ông đã nỗ lực không ngừng để đạt được những cột mốc đầy tự hào trong sự nghiệp. Ông Lê Minh Vũ đã đăng ký ứng viên đại biểu Quốc hội, HĐND khóa 2021-2026 với một nguyện vọng duy nhất, là muốn đem tiếng nói, tâm tư nguyện vọng của người địa phương bầu cử đến nhanh nhất với Đảng, Nhà nước, Chính phủ, góp phần thúc đẩy địa phương bầu cử đó và tân thị xã Nghi Sơn sớm phát triển để người dân sớm được hưởng những lợi ích hợp pháp. Dù kết quả ra sao thì một công dân với trái tim nồng nhiệt tình yêu cho đồng bào, cho quê hương, đất nước là tấm gương sáng để toàn dân noi theo.

    y4

    Với một người yêu thương và cống hiến cho hết thảy những con người trong xã hội. Ông càng dành tình yêu thương cho các con thân yêu của mình. Noi gương một người cha cương trực, bản lĩnh, dấn thân vì đất nước, các con của ông đều đã trở thành những người hiền tài của đất nước. Dù cuộc sống có trải qua nhiều biến cố, thì tình yêu mãnh liệt của một người bố như ông sẽ là câu chuyện đáng ngưỡng mộ để bao người noi gương, học tập.

    Với tầm nhìn, đạo đức và tư tưởng của ông Lê Minh Vũ, tin chắc rằng cả đời ông cho đến hơi thở cuối cùng vẫn bảo vệ lẽ phải, đứng lên vì công lý. Ông đã và đang là một tấm gương sáng cho các thế hệ trẻ và cả cộng đồng xung quanh.

    Mỹ Diệp – Mỹ Ngọc

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-le-minh-vu-nguoi-dan-ong-chinh-truc-voi-tinh-yeu-va-ly-tuong-song-dang-tran-quy-a584835.html
    Mai Văn Tiến- Tấm gương khởi nghiệp xa xứ đầy nhiệt huyết

    Mai Văn Tiến- Tấm gương khởi nghiệp xa xứ đầy nhiệt huyết

    Trưởng thành trên đất nước mặt trời mọc, Mai Văn Tiến- chàng trai quê gốc Thanh Hóa đã quyết định sang Nhật Bản làm việc ngay sau khi học xong cấp ba. Quyết định này dường như cũng chính là ước mơ của cậu ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Chính vì vậy sau khi tốt nghiệp, Tiến đã đăng ký sang Nhật với phương diện là một thực tập sinh kỹ năng.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Mai Văn Tiến- Tấm gương khởi nghiệp xa xứ đầy nhiệt huyết

    Mai Văn Tiến- Tấm gương khởi nghiệp xa xứ đầy nhiệt huyết

    Trưởng thành trên đất nước mặt trời mọc, Mai Văn Tiến- chàng trai quê gốc Thanh Hóa đã quyết định sang Nhật Bản làm việc ngay sau khi học xong cấp ba. Quyết định này dường như cũng chính là ước mơ của cậu ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Chính vì vậy sau khi tốt nghiệp, Tiến đã đăng ký sang Nhật với phương diện là một thực tập sinh kỹ năng.

    Thủ tướng Chính phủ khen 2 tấm gương dũng cảm cứu người

    Thủ tướng Chính phủ khen 2 tấm gương dũng cảm cứu người

    Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh quyết định tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho anh Nguyễn Đức Chính và ký Tờ trình đề nghị Chủ tịch nước tặng Huân chương Dũng cảm cho Đại úy Thái Ngô Hiếu đã dũng cảm cứu người đang bị đuối nước.