+Aa-
    Zalo

    Ông Mauricio Macri: Messi được bầu làm tổng thống nếu giúp Argentina vô địch World Cup 2022

    ĐS&PL Cựu Tổng thống Mauricio Macri cho rằng Lionel Messi sẽ được bầu làm Tổng thống Argentina nếu anh đưa La Albiceleste lên ngôi vô địch World Cup 2022.

    Đội tuyển Argentina đã có một khởi đầu không mấy suôn sẻ tại World Cup 2022 khi thất bại 1-2 trước Saudi Arabia ngay trong trận đấu đầu tiên. Tuy nhiên, thầy trò HLV Lionel Scaloni đã lội ngược dòng, giành chiến thắng trước Mexico và Ba Lan tại vòng bảng rồi đánh bại Australia ở vòng 16 đội để giành vé vào Tứ kết.

    Lionel Messi gây chú ý khi là cầu thủ có thành tích tốt nhất trong đội với 3 lần ghi bàn và 1 pha kiến tạo trong 4 trận đấu tại Qatar. Người hâm mộ Argentina kỳ vọng Messi sẽ giúp đội nhà giành ngôi vô địch World Cup 2022.

    cuu tong thong maurico macri messi se duoc bau lam tong thong neu argentina vo dich world cup 2022
    Lionel Messi đã ghi bàn 3 và có 1 pha kiến tạo trong 4 trận đấu của đội tuyển Argentina tại World Cup 2022.

    Cựu Tổng thống Argentina Mauricio Macri tin rằng tiền đạo 35 tuổi này sẽ được bầu làm tổng thống tiếp theo của Argentina nếu anh thành công đưa La Albiceleste lên đỉnh vinh quang tại kỳ World Cup này. “Tất cả chúng tôi sẽ bầu Messi làm tổng thống. Lionel Messi”, cựu Tổng thống Macri chia sẻ với tờ Marca của Tây Ban Nha.

    Khi được hỏi liệu có nghĩ Argentina là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch World Cup 2022 hay không, ông Macri nói: “Tôi luôn nói rằng đội tuyển Argentina nằm trong số 5 hoặc 6 ứng viên giỏi nhất, mặc dù có những đội bóng khác có vẻ mạnh hơn.

    Chuyện gì cũng có thể xảy ra. Hôm nay bạn thấy Pháp và Brazil được đánh giá cao hơn một chút nhưng bạn phải đi từ thấp nhất đến cao nhất.

    Bên cạnh đó, những người thắng luôn cần có một chút may mắn và Argentina vẫn chưa sử dụng đến phần may mắn đó. Chúng tôi còn có Leo Messi, cậu ấy không chỉ là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới mà 80% người dân ở Doha muốn Messi trở thành nhà vô địch thế giới”.

    Theo kế hoạch, đội tuyển Argentina sẽ đối đầu trực tiếp với Hà Lan trên sân vận động Lusail vào 2h ngày 10/12 để giành vé vào bán kết World Cup 2022.

    Đinh Kim(Theo DailyPost, Sportskeeda)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-mauricio-macri-messi-duoc-bau-lam-tong-thong-neu-giup-argentina-vo-dich-world-cup-2022-a559881.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan