+Aa-
    Zalo

    Ông Nguyễn Bá Thanh nhớ rõ mặt và tên mọi người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tình hình bệnh của ông Nguyễn Bá Thanh cho đến nay được đánh giá là khá ổn định. Ông Thanh vẫn nhớ rõ mặt và tên mọi người.

    (ĐSPL) - Đó là thông báo của ông Phạm Gia Khải - Phó trưởng Ban bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương sau khi kết thúc buổi hội chẩn sức khỏe cho ông Nguyễn Bá Thanh.
    Về tình hình sức khỏe mới nhất của ông Nguyễn Bá Thanh, trao đổi với PV Tuổi trẻ, GS Khải cho biết: "Ông Thanh rất tỉnh táo và nhớ rõ mặt, nhớ tên từng người một. Sáng 10/1, cũng ăn được một tô cháo lớn”.

    Ông Nguyễn Quốc Triệu cho biết, chỉ số huyết học của ông Thanh đang khá ổn định. (Ảnh VnExpress).

    Bênh cạnh đó, sau buổi hội chẩn các y bác sĩ cũng đã thống nhất được phác đồ điều trị cho ông Thanh.
    Dẫn lời trên báo Thanh niên, ông ông Nguyễn Quốc Triệu, Trưởng ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ Tung ương cho hay: "Chúng tôi đã nghiên cứu hồ sơ bệnh án từ Mỹ chuyển về, và nghe những người tháp tùng ông Nguyễn Bá Thanh điều trị ở Mỹ về báo cáo tình hình. Hội đồng giáo sư Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ T.Ư cùng với các bác sĩ Bệnh viện Đà Nẵng đã cùng nhau thiết lập phác đồ điều trị. Một tín hiệu mừng là các chỉ số huyết học của ông Thanh cho đến sáng nay các giáo sư đánh giá là khá ổn định. Trong thời gian tới, binh chủng Y học cổ truyền của Ban sẽ cùng tham gia vào cuộc điều trị”.
    Cùng với việc theo dõi, điều trị cho ông Thanh theo phác đồ của y học hiện đại, ông Triệu cũng cho biết trong thời gian đến sẽ có thêm hai đoàn của Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương là đoàn cán bộ Y học cổ truyền và đoàn cán bộ Huyết học tham gia điều trị bệnh của ông Thanh.
    Ông Triệu nói thêm, ông Thanh cũng gửi lời cảm ơn tình cảm của người dân dành cho ông. “Nhưng ông Thanh cũng cần thời gian để yên tĩnh chữa bệnh”, ông Triệu cho biết.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-nguyen-ba-thanh-nho-ro-mat-va-ten-moi-nguoi-a78719.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan