+Aa-
    Zalo

    Ông Nguyễn Bá Thanh qua đời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau hơn nửa năm điều trị bệnh, Trưởng ban Nội chính Trung ương Nguyễn Bá Thanh đã từ trần vào trưa nay, 13/2, tại Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng.

    (ĐSPL) - Sau hơn nửa năm điều trị bệnh, Trưởng ban Nội chính Trung ương Nguyễn Bá Thanh đã từ trần vào trưa nay, 13/2, tại Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng.
    Lúc 12h35 xe cấp cứu đã đưa ông Thanh về nhà riêng. Hàng trăm người dân cũng đổ đến túc trực trước cửa nhà.

    Ông Nguyễn Bá Thanh - Trưởng Ban Nội chính Trung ương qua đời vào trưa nay 13/2.

    Sáng 13/2, trao đổi với Thanh Niên Online, giáo sư Phạm Gia Khải, Phó ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe T.Ư, cho biết các chức năng về máu của ông Thanh đều kém do bệnh sinh tủy gây nên biến chứng tất yếu của nó, là bệnh tăng bạch cầu ác tính, tất cả các thành phần đều hỏng hết, nên vừa có nước máu trong màng bụng, nước tiểu có máu. Thêm nữa, chức năng gan rất tồi, lượng hồng cầu trong máu còn rất ít, phải tiến hành lọc máu.

    Giáo sư Khải cũng cho biết: “Ông Thanh không tỉnh. Ông Thanh bắt đầu hôn mê từ ngày 11/2. Tình trạng rất xấu. Biện pháp điều trị đông tây y kết hợp vẫn đang được tiếp tục, nhưng thực chất không giải quyết được gì cả. Tất cả các biện pháp đông tây y đều không giải quyết được gì trong thời điểm này.

    Video xem thêm:

    Ông Nguyễn Bá Thanh và những phát ngôn để đời

    Theo tin tức đăng trên báo Tuổi Trẻ, ông Nguyễn Bá Thanh, Trưởng ban Nội chính trung ương đã trút hơi thở cuối cùng lúc 13h10 tại nhà riêng của ông ở địa chỉ đường Cách Mạng Tháng Tám (CMT8) quận Cẩm Lệ TP. Đà Nẵng.

    Trước đó, lúc 12h35 trưa nay 13/2, xe của bệnh viện Đà Nẵng đã đưa ông Nguyễn Bá Thanh, về nhà. Tháp tùng theo chuyến xe này, có đầy đủ các quan chức của thành phố Đà Nẵng.

    Theo nguồn tin từ ê kíp điều trị cho ông Thanh, việc hô hấp ngoài lồng ngực cho ông đã dừng lại lúc 12h30 hôm nay, 13/2/2015.

    Hiện, người dân Đà Nẵng tập trung khá đông ở khu vực nhà của ông Thanh trên đường Cách Mạng Tháng Tám quận Cẩm Lệ. Ở quê nhà Hòa Tiến (Hòa Vang - Đà Nẵng) của ông, cũng đã có rất đông người dân kéo về.

    Bên trong nhà riêng của ông, người nhà đã sắp xếp lại các chậu cây cảnh để lấy mặt bằng. Rất nhiều cảnh sát đã đến giữ trật tự, ngăn cản người dân vào bên trong.

    Bên ngoài đường CMT8, nhiều CSGT cũng có mặt để điều hành xe qua đoạn này. Hiện tại nhiều người dân vẫn đang tiếp tục đến nhà ông Nguyễn Bá Thanh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-nguyen-ba-thanh-qua-doi-a83922.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan