+Aa-
    Zalo

    Ông Nguyễn Bá Thanh vẫn chưa về nước

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Liên hệ qua điện thoại, người nhà ông Nguyễn Bá Thanh cho biết ông Thanh sẽ về nước để tiếp tục chữa bệnh nhưng không phải trong ngày hôm nay (2/1/2015).

    (ĐSPL) - Liên hệ qua điện thoại, người nhà ông Nguyễn Bá Thanh cho biết ông Thanh sẽ về nước để tiếp tục chữa bệnh nhưng không phải trong ngày hôm nay (2/1/2015).

    Ông Nguyễn Bá Thanh trong buổi tiếp xúc cử tri tại Đà Nẵng ngày 2/12/2013 (Ảnh Thanh niên).

    Trong mấy ngày gần đây, trên mạng xã hội lan truyền thông tin ông Nguyễn Bá Thanh, Trưởng ban nội chính Trung ương sẽ về nước chữa bệnh vào hôm nay (ngày 2/1/2015).

    Trước thông tin này, rất nhiều người dân Đà Nẵng đã tới sân bay Đà Nẵng canh giờ để được đón ông.

    Có mặt tại sân bay, PV báo Lao động cho biết, theo lịch bay, sẽ có 5 chuyến máy bay thuê riêng, quốc tế hạ cánh xuống Sân bay Quốc tế Đà Nẵng trong ngày 2/1.

    Lúc 12h30, chuyên cơ mang số hiệu N3099 từ

    Singapore
    đã hạ cánh xuống, tuy nhiên không phải là chiếc máy bay mà dư luận trông chờ.

    Có thông tin còn cho rằng, ông Nguyễn Bá Thanh sẽ được đưa thẳng từ sân bay về Bệnh viện ung bướu Đà Nẵng để điều trị.

    Tuy nhiên, theo ghi nhận của PV, không khí tại Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng vào chiều ngày 2/1 khá im vắng. Lãnh đạo bệnh viện và nhiều cán bộ nhân viên đang nghỉ Tết dương lịch

    Tại ngôi nhà ông Thanh đang ở cũng vắng vẻ, cửa cổng khóa.

    Theo tin tức trên báo Thanh niên cho biết, vào 15h chiều nay, PV đã liên lạc được với một người thân của gia đình ông Nguyễn Bá Thanh, qua điện thoại người này cho biết ông Thanh sẽ về nước để tiếp tục chữa trị nhưng chắc chắn không phải trong ngày hôm nay. Nguồn tin không cho biết chính xác là ngày nào chỉ hứa sẽ thông tin khi máy bay cất cánh ở Mỹ.

    Được biết, trong ngày hôm nay, sân bay Đà Nẵng được tăng cường an ninh hơn bình thường. Tuy nhiên, những người có trách nhiệm đều trả lời chỉ nghe tin ông Thanh về nước chữa bệnh trên mạng chứ hoàn toàn không nhận được lịch bay. Việc tăng cường an ninh là phòng trước người dân có thể nghe thông tin không chính thống mà kéo đến khu vực này đông hơn ngày thường.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-nguyen-ba-thanh-van-chua-ve-nuoc-a77424.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ông Nguyễn Bá Thanh đang trị bệnh ở Mỹ

    Ông Nguyễn Bá Thanh đang trị bệnh ở Mỹ

    Những ngày qua, thông tin dư luận đồn đoán nhiều về việc ông Nguyễn Bá Thanh,Trưởng ban Nội chính Trung ương đang thập tử nhất sinh nên phải chuyển về điều trị tại Bệnh viện Ung thư Đà Nẵng.