+Aa-
    Zalo

    Ông Nguyễn Bá Thanh về nước điều trị tại Bệnh viện nào?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sáng nay (5/1), Giám đốc Sở Y tế TP. Đà Nẵng đã đến bệnh viện Đà Nẵng kiểm tra các khâu chuẩn bị tiếp đón ông Nguyễn Bá Thanh.

    (ĐSPL) - Sáng nay (5/1), Giám đốc Sở Y tế TP. Đà Nẵng đã đến bệnh viện Đà Nẵng kiểm tra các khâu chuẩn bị tiếp đón ông Nguyễn Bá Thanh. 

    Theo tin tức từ Zing, phòng của ông Thanh nằm tách biệt và được lắp đặt các thiết bị y tế hiện đại. An ninh của bệnh viện cũng được thắt chặt. Những bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ được điều động để phối hợp với Ban Bảo vệ Sức khỏe Trung ương điều trị cho cựu lãnh đạo Đà Nẵng.

    Chiếc xe cấp cứu hiện đại nhất miền Trung được chuẩn bị để đưa ông Nguyễn Bá Thanh từ sân bay về bệnh viện Đà Nẵng. Ảnh Zing. 

    Cũng trong ngày hôm nay, một chiếc xe cấp cứu chuyên dụng, hiện đại nhất miền Trung đã được chuẩn bị sẵn sàng nhận lệnh điều động đậu ngay trước BVĐK Đà Nẵng.

    Trao đổi với PV VTC News, người lái xe cấp cứu này cho biết: "Chiếc xe này được điều động từ thứ bảy vừa qua. Tất cả máy móc, thiết bị trên xe đã tháo đi kiểm tra và lắp lại. Toàn bộ xe đã được khử trùng, hấp, sấy hấp và nhận lệnh túc trực tại đây".

    Chiếc xe cấp cứu mang nhãn hiệu Nissan, có BKS 43M-001.92. Chiếc xe được trang bị rất hiện đại, từ giường nằm đệm chống xóc, cho đến các thiết bị đo điện tim, huyết áp, cấp ôxy... dày đặc trên xe.

    Cũng liên quan đến thông tin ông Nguyễn Bá Thanh về nước, báo Thanh niên đã đưa tin, sáng nay (5/1), máy bay cứu thương cỡ nhỏ đưa ông Nguyễn Bá Thanh về nước đã cất cánh ở Seattle, Washington (Mỹ). Sau 2 trạm dừng, đúng lịch trình máy bay sẽ hạ cánh tại sân bay Đà Nẵng vào lúc 20h20 tối mai (6/1).

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-nguyen-ba-thanh-ve-nuoc-dieu-tri-tai-benh-vien-nao-a77804.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan