+Aa-
    Zalo

    Ông nội 80 tuổi trốn viện, mừng đám cưới của Thủy Tiên

    ĐS&PL (ĐSPL) – Trong ngày vui của mình, nữ ca sĩ Thủy Tiên bất ngờ nhận được món quà vô cùng ý nghĩa từ ông nội của mình. Và đây, cũng chính là cuộc hội ngộ đầy nước mắt của cô

    (ĐSPL) – Trong ngày vui của mình, nữ ca sĩ Thủy Tiên bất ngờ nhận được món quà vô cùng ý nghĩa từ ông nội của mình. Và đây, cũng chính là cuộc hội ngộ đầy nước mắt của cô và ông sau 20 năm xa cách.

    Nữ ca sĩ gợi cảm của làng nhạc Việt từng chia sẻ về tuổi thơ đẫm nước mắt của mình. Nên món quà ông nội tặng cho cô có ý nghĩa hơn bao giờ hết.

    Thủy Tiên từng chia sẻ rằng 9 tuổi va cô mất vì bệnh lao phổi. Sau sự ra đi của ba mình, do có sự hiểu lầm mà hai bên nội ngoại không nhìn mặt nhau nữa. Cô và mẹ chính thức rời khỏi gia đình nhà nội. Trong suốt 20 năm lớn lên trong sự buồn tủi, thiếu tình cảm nữ ca sĩ luôn tự dặn mình phải vững vàng vượt lên tất cả.

    Hình ảnh ngọt ngào trong đám cưới Thủy Tiên- Công Vinh hôm 27/12.

    Ngày trọng đại nhất cuộc đời, nữ ca sĩ đã chủ động gửi thiệp mời tới các cô bác phía ngoại, nhưng cô chưa nhận được phản hồi nào. Bất ngờ thay, chiều ngày 26/12, ông nội ngoài 80 tuổi của cô tuy đang nhập viện đã bất ngờ xuất hiện với món quà ý nghĩa dành tặng cho cháu.

    Niềm vui bất ngờ khiến Thủy Tiên rơi nước mắt, và cô đã òa khóc như một đứa trẻ vì quá hạnh phúc. Trước đó, trên trang cá nhân của mình nữ ca sĩ từng chia sẻ: "Cuộc đời công bằng lắm, lấy đi của mình một người cha nên rèn luyện cho mình tính cách lì lợm chẳng biết sợ sóng gió, sau đó trả cho mình một người đàn ông khác không thể tuyệt vời hơn. Ngày nhỏ phải tự lo lắng cho tưong lai của mình bao nhiêu thì bây giờ chẳng cần phải bận tâm gì nữa, tương lai xa thật xa mình chưa nghĩ thì người đàn ông của mình đã tự động sắp xếp hết phần mình".

    Trong cuộc gặp ngắn ngủi và đầy nước mắt, ông nội tặng Thuỷ Tiên một chiếc vòng tay bằng vàng, trên đó đính những hạt đá nhỏ lấp lánh. Không chỉ vậy, ông của nữ ca sĩ còn cẩn thận dặn cháu mình về tình nghĩa vợ chồng trong hôn nhân. Trước tình cảm của ông, nữ ca sĩ vô cùng xúc động và cô xem đây là món quà hồi môn quý giá và cô sẽ luôn giữ gìn cẩn thận.

    Nhận được tình cảm ấm áp từ những người thân yêu cặp đôi Thuỷ Tiên - Công Vinh đã quyết định chia sẻ niềm vui từ đám cưới của mình đến nhiều người. Cặp đôi dành tặng số tiền mừng cuới hơn 2 tỷ cho việc từ thiện. Và một điều đặc biệt là tất cả các buổi tiệc trong ngày cưới của họ đều dùng các món chay để tránh việc sát sinh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-noi-80-tuoi-tron-vien-mung-dam-cuoi-cua-thuy-tien-a76670.html
    Sự kiện: Thủy Tiên
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan