+Aa-
    Zalo

    Ông nội đặt hành tây trong ba lo cháu ngày đầu đến trường, biết lý do ai cũng bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đặt trong balo của cháu trai 1 cây hành tây, người ông hi vọng cháu mình sẽ trở thành một đứa trẻ thông minh và có điểm số tốt.

    Đặt trong balo của cháu trai 1 cây hành tây, người ông hi vọng cháu mình sẽ trở thành một đứa trẻ thông minh và có điểm số tốt.

    Hình ảnh bé trai đi học với cây hành tây trên ba lo khiến nhiều người tò mò. 

    Ngày 2/9 vừa qua, nhiều trường tại Trung Quốc chính thức bước vào năm học mới. Đa số bậc phụ huynh rất coi trọng ngày đầu tiên đến trường này bởi đây là khởi đầu trong sự nghiệp học tập của con em mình.

    Tại một trường mẫu giáo, một cậu bé ăn mặc rất chỉn chu và được ông nội dắt tận tay đến trường. Trên vai bé đeo một chiếc balo nhỏ xinh. Chẳng có gì đáng nói nếu như trong chiếc balo này không có một vật khá lạ lẫm, gây chú ý với mọi người. Đó là cây hành tây rất to và dài. Và khoảnh khắc này cậu bé trở thành nhân vật khiến toàn trường mẫu giáo phải ghen tỵ.

    Hóa ra, cây hành là món quà ông nội chuẩn bị đặc biệt cho cháu trai. Ông đã dậy sớm đi mua và gói vào trong balo của cháu. "Học đi đôi với hành", có lẽ ông nội đã hết lòng nghĩ cho tương lai của cháu trai, mong cháu trở thành đứa trẻ thông minh và luôn có điểm số tốt.

    Bức hình khiến nhiều người thích thú vì sự quan tâm và tình yêu thương đặc biệt của ông nội dành cho cháu trai.

    "Tôi đã quên mang hành tây cho con vào ngày hôm qua rồi. Hy vọng trong tương lai con tôi sẽ không đổ lỗi tại tôi đã không mang theo hành", một người bình luận.

    "Ý tưởng này thật là hay, tôi phải chuẩn bị cho con tôi mới được. Không biết bao nhiêu cây hành là tốt nhất nhỉ?", một người khác nói.

    Trong khi, có người lại hóm hỉnh viết: "Bây giờ chúng ta hãy rời khỏi trường, về nhà và nấu ăn thôi".

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-noi-dat-hanh-tay-trong-ba-lo-chau-ngay-dau-den-truong-biet-ly-do-ai-cung-bat-ngo-a291443.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan