+Aa-
    Zalo

    Ông Obama bất ngờ tiết lộ không thích chụp ảnh “tự sướng”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama mới đây đã tiết lộ rằng, trên thực tế ông không thích “selfie” (chụp ảnh tự sướng) vì theo ông đó là cách giao tiếp tồn tại nhiều vấn đề.

    Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama mới đây đã tiết lộ rằng, trên thực tế ông không thích “selfie” (chụp ảnh tự sướng) vì theo ông đó là cách giao tiếp tồn tại nhiều vấn đề.

    Phát biểu tại lễ khai mạc Hội nghị quỹ Obama hôm 31/10 ở Chicago, cựu Tổng thống Obama nói: "Cả tôi và Michelle đều không thích chụp ảnh tự sướng ...Tôi nói điều này bởi vì tôi nhận thấy, một trong những điều kỳ lạ khi tôi trở thành Tổng thống là tôi nhận ra rằng mọi người không còn nhìn vào mắt tôi hay bắt tay tôi nữa".

    Khoảng 500 người từ 60 quốc gia khác nhau đã tham dự sự kiện này, nhằm mục đích truyền cảm hứng khởi cho các nhà lãnh đạo thế giới trong tương lai.

    Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama nói rằng ông thích bắt tay, nói chuyện hơn là tập trung chụp ảnh tự sướng. Ảnh: Time

    "Họ tiếp cận tôi như thế này", ông Obama mô tả lại hình ảnh mọi người hay giơ khuỷu tay ra để chụp ảnh tự sướng. "Hoặc như thế này", cựu Tổng thống Mỹ hóm hỉnh bắt chước cách mà đa số mọi người làm để tìm góc chụp đẹp.

    Ông Obama đùa rằng ông ấy mong đợi có "cuộc trò chuyện thực sự" với những ủng hộ mình. Ông cũng nhấn mạnh quan điểm này bằng cách nói rằng mạng xã hội đã kết nối mọi người trên khắp thế giới với nhau, nhưng đồng thời cũng có thể tạo ra rào cản ngăn cách vì những bức hình khiến người ta ít có cơ hội gặp gỡ, tiếp xúc và lắng nghe lẫn nhau.

    "Nhìn thấy các bạn trẻ khắp nơi tham gia hoạt động trên các phương tiện truyền thông xã hội là điều tuyệt vời. Tuy nhiên, nếu bỏ qua cơ hội tiếp xúc, trò chuyện và lắng nghe người khác chỉ vì quá bận chụp ảnh thì tôi cho rằng điều đó đã phần nào gây chia rẽ chứ không phải kết nối chúng ta với nhau", ông Obama cho hay.

    Điều này không có nghĩa là ông Obama không cởi mở đối với hành động chụp ảnh tự sướng. Ông nói rằng nếu đúng nơi, đúng chỗ thì không sao cả. Ông cũng “khoe” bức ảnh tự sướng chụp chung với cựu Tổng thống Bill Clinton và George Bush trong lễ khai mạc Presidents Cup 2017 tổ chức tại New Jersey hồi cuối tháng 9 vừa qua.

    PHƯƠNG PHƯƠNG (Theo USA Today)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-obama-bat-ngo-tiet-lo-khong-thich-chup-anh-tu-suong-a207740.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan