+Aa-
    Zalo

    Ông Obama nói nhớ mãi lần ăn bún chả cùng đầu bếp Bourdain tại Hà Nội

    • DSPL
    ĐS&PL Cựu tổng thống Mỹ Barack Obama đã đăng tải bức hình chụp ông cùng ngồi ăn bún chả với đầu bếp Anthony Bourdain ở Hà Nội và chia sẻ: “Chúng tôi sẽ nhớ anh”.

    Cựu tổng thống Mỹ Barack Obama đã đăng tải bức hình chụp ông cùng ngồi ăn bún chả với đầu bếp Anthony Bourdain ở Hà Nội và chia sẻ: “Chúng tôi sẽ nhớ anh”.

    "Chiếc ghế nhựa thấp, món bún rẻ nhưng ngon tuyệt, bia Hà Nội mát lạnh". Đây là những gì tôi sẽ nhớ về Tony. Ông ấy dạy chúng ta về ẩm thực, nhưng quan trọng hơn, về việc ẩm thực đưa chúng ta xích lại gần nhau. Khiến chúng ta bớt sợ hãi về những điều chưa biết. Chúng tôi sẽ nhớ anh", cựu tổng thống Mỹ Barack Obama viết trên Twitter ngày 8/6.

    Cựu tổng thống Obama tiếc thương đầu bếp Mỹ Anthony Bourdain trên Twitter ngày 8/6 - Ảnh chụp màn hình.

    Đầu bếp Bourdain và ông Obama đã cùng ăn chung một bữa bún chả chỉ có giá 6 USD tại Hà Nội năm 2016 khi ông Obama tới Việt Nam.

    Sự việc này cũng đã được ghi hình và trở thành một phần trong chương trình khám phá ẩm thực có tên Parts Unknown (Những phần chưa biết) của đầu bếp nổi tiếng này.

    Ông Anthony Bourdain qua đời ngày 8/6 ở tuổi 61, nguyên nhân tử vong được xác định là tự tử.

    Ông Anthony Bourdain - Ảnh: Reuters

    Thi thể được tìm thấy trong phòng khách sạn ở Pháp khi ông đang đi ghi hình cho một chương trình khám phá ẩm thực cho kênh CNN.

    Cái chết bất ngờ ở tuổi 61 của đầu bếp Anthony Bourdain đã khiến nhiều người sốc.

    Tổng thống Mỹ Donald Trump cũng bày tỏ tiếc thương cho đầu bếp nổi tiếng trước khi lên đường tới Canada dự hội nghị G7. Ông nói cái chết của Bourdain gây ra một "nỗi buồn sâu sắc". Ông Trump cũng chia sẻ rất yêu thích các chương trình truyền hình do Bourdain sản xuất và ca ngợi đầu bếp có "tính cách tuyệt vời".

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-obama-noi-nho-mai-lan-an-bun-cha-cung-dau-bep-bourdain-tai-ha-noi-a232380.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan