+Aa-
    Zalo

    Ông Obama phủ nhận cáo buộc nghe lén điện thoại của ông Trump

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Cả cựu tổng thống Obama hay bất kỳ quan chức Nhà Trắng nào, không bao giờ ra lệnh giám sát bất kỳ công dân Mỹ nào. Nguyên tắc cốt yếu của chính quyền Obama đó là không m

    "Cả cựu tổng thống Obama hay bất kỳ quan chức Nhà Trắng nào, không bao giờ ra lệnh giám sát bất kỳ công dân Mỹ nào. Nguyên tắc cốt yếu của chính quyền Obama đó là không một quan chức Nhà Trắng nào được can thiệp vào bất kỳ cuộc điều tra độc lập nào do Bộ Tư pháp dẫn đầu", người phát ngôn của ông Obama khẳng định.

    Theo tin tức báo VOV đăng tải, người phát ngôn của cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama- ông Kevin Lewis vừa phủ nhận cáo buộc của Tổng thống Donald Trump cho rằng, cựu Tổng thống đã theo dõi điện thoại của ông trong chiến dịch tranh cử vào Nhà Trắng năm ngoái.

    Ông Obama phủ nhận cáo buộc nghe lén điện thoại của ông Trump. Ảnh: Reuters

    "Cả cựu tổng thống Obama hay bất kỳ quan chức Nhà Trắng nào, không bao giờ ra lệnh giám sát bất kỳ công dân Mỹ nào. Nguyên tắc cốt yếu của chính quyền Obama đó là không một quan chức Nhà Trắng nào được can thiệp vào bất kỳ cuộc điều tra độc lập nào do Bộ Tư pháp dẫn đầu.", Kevin Lewis nhấn mạnh, theo báo Tuổi Trẻ.

    Được biết, tuyên bổ phủ nhận này được đưa ra chỉ sau vài giờ khi[poll3]1500[/poll3] ở tòa nhà Trump trước ngày bầu cử Mỹ. Đương kim Tổng thống Mý không đưa ra những bằng chứng cụ thể cho các cáo buộc của mình.

    Báo Dân Việt đưa tin, hiện Nhà Trắng vẫn chưa đưa ra phản ứng trước đề nghị làm rõ những cáo buộc của Tổng thống Trump.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-obama-phu-nhan-cao-buoc-nghe-len-dien-thoai-cua-ong-trump-a182957.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan