+Aa-
    Zalo

    Ông Park giấu bài, U23 Việt Nam hòa với đội sinh viên Hàn Quốc

    • DSPL
    ĐS&PL Các chân sút của U23 Việt Nam không một lần thành công trong các pha dứt điểm trong trận giao hữu với sinh viên đại học Yeongnam.

    Các chân sút của U23 Việt Nam không một lần thành công trong các pha dứt điểm ở trận giao hữu với sinh viên đại học Yeongnam.

    U23 Việt Nam đang tập huấn tại Hàn Quốc. 

    Tại chuyến tập huấn Hàn Quốc, U23 Việt Nam có 2 trận giao hữu trước khi trở về Việt Nam. Chiều 18/12, thầy trò HLV Park Hang-seo gặp đối thủ là sinh viên Đại học Yeongnam. Sau ba hiệp đấu, hai đội kết thúc với tỷ số 0-0.

    Ngay từ đầu trận, HLV Park Hang-seo đã đưa ra nhiều thử nghiệm ở đội hình xuất phát. Yle Nie được tin tưởng ở vị trí thủ môn. Nhiều cầu thủ trẻ cũng được trao cơ hội như Danh Trung, Văn Tới, Hữu Thắng hay Bảo Toàn, Mạnh Dũng.

    Băng đội trưởng được giao cho Bùi Tiến Dũng. Thái Quý, Trọng Đại, Việt Anh và Ngọc Bảo ra sân ngay từ đầu. Những cầu thủ trụ cột của U22 Việt Nam tại SEA Games 30 được cho ngồi ngoài dưỡng sức. Quyết định của thầy Park không đem đến nhiều sự ngạc nhiên với tính chất của một trân giao hữu kín.

    Ngày 19/12, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện bình thường. Hai ngày sau đó, thầy trò HLV Park Hang-seo có trận đấu tập tiếp theo gặp CLB Busan Transportation Cooperation trước khi trở về TP.HCM, rồi sang Thái Lan tham dự vòng chung kết U-23 châu Á.

    Cũng cần biết trong đợt tập huấn tại Hàn Quốc của đội tuyển U-23 Việt Nam có một số thời điểm không suôn sẻ. Trước đó, trời đổ mưa nhẹ kèm theo nhiệt độ xuống thấp và nhằm đảm bảo sức khỏe của các học trò, HLV Park Hang-seo quyết định cho họ rèn thể lực trong Nhà thi đấu tỉnh Tongyeong thay vì tập ngoài sân cỏ như kế hoạch.

    Việc không triển khai giáo án tập luyện ngoài sân cỏ có thể ảnh hưởng đến sự chuẩn bị của U23 Việt Nam nhưng ban huấn luyện cũng không quá lo ngại bởi các cầu thủ vẫn đang trong giai đoạn phục hồi thể lực. Chuyên gia thể lực Park Sung-gyun giúp cầu thủ luyện các bài về sức mạnh bằng dây thun kết hợp với các game đánh bóng bổng theo nhóm.

    Tin vui của ông Park là các tuyển thủ Quang Hải, Thanh Thịnh, Trọng Hùng mặc dù vẫn tập riêng dưới sự hướng dẫn của bác sĩ Choi Ju-young nhưng khối lượng đã được nâng lên đáng kể và cũng có thể tập nặng với bóng. Riêng trung vệ Đình Trọng sau thời gian nghỉ dưỡng chấn thương đã hòa nhập với buổi tập chung của cả đội.

    Được biết tại vòng chung kết U23 châu Á 2020, chiều 10/1, thầy trò HLV Park Hang-seo gặp UAE ở trận mở màn, sau đó chạm trán U23 Jordan và CHDCND Triều Tiên ngày 13 và 16/1. Mục tiêu của thầy trò HLV Park Hang-seo là vào top 3, qua đó giành vé dự Olympic Tokyo 2020.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-park-giau-bai-u23-viet-nam-hoa-voi-doi-sinh-vien-han-quoc-a305105.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan