+Aa-
    Zalo

    Ông Park Hang-seo lên tiếng đáp trả việc HLV Thái Lan tố Bùi Tiến Dũng ăn vạ

    • DSPL
    ĐS&PL Huấn luyện viên Park Hang-seo đã lên tiếng đáp trả những phát biểu của huấn luyện viên Akira Nishino đối với trung vệ Bùi Tiến Dũng.

    Huấn luyện viên Park Hang-seo đã lên tiếng đáp trả những phát biểu của huấn luyện viên Akira Nishino đối với trung vệ Bùi Tiến Dũng.

    HLV Nishino gây tranh cãi sau lời chỉ trích Bùi Tiến Dũng. Ảnh: Zing.vn

    Tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam đã cầm hòa Thái Lan 0-0 trên sân khách. Sau trận đấu này, HLV Akira Nishino của Thái Lan đã cho rằng, hậu vệ Việt Nam ăn vạ để câu giờ.

    Cụ thể, tình huống ông Nishino đề cập tới là pha va chạm giữa trung vệ Bùi Tiến Dũng (Viettel) với Channathip Songkrasin. Sau pha bóng này, Tiến Dũng đã đau đớn nằm dưới sân. 

    Khi được hỏi việc này, HLV Park Hang-seo khẳng định: "Tôi không muốn bình luận gì về tình huống của Bùi Tiến Dũng. Nhưng đối phương (Thái Lan - PV) cần cẩn thận khi đưa ra những đánh giá. Bạn phải xem cầu thủ của đội mình đã chơi đẹp hay chưa trước khi nói người khác.

    Ở giải đấu King's Cup 2019, chính tuyển cũng đã có những hành động không đẹp. Bản thân huấn luyện viên Nishino phải xem lại bản thân trước khi đánh giá về ai đó. 

    Cá nhân tôi không bao giờ dạy các học trò của mình chơi xấu, kéo dài thời gian. Khi chiến đấu thì phải hết mình, tôi chỉ không chấp nhận những cầu thủ nào lùi lại trước các cuộc tranh chấp".

    Trước đó, bản thân Bùi Tiến Dũng khi được hỏi cũng khẳng định anh không hề ăn vạ: "Tình huống ấy, tôi không hề câu giờ hay ăn vạ. Tôi bị tay của đối thủ va chạm vào mặt nên hơi bị choáng. Tôi không quan tâm tới những ý kiến bên ngoài mà chỉ tập trung vào chuyên môn của mình và toàn đội."

    Ngoài ra, HLV Park Hang Seo cũng cho rằng, có thể đây có thể chỉ là đòn “tâm lý” của HLV Akira Nishino trước trận đấu lượt về của Thái Lan với Việt Nam ở Vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Dự kiến, trận đấu này diễn ra ngày 19/11 tới trên sân Mỹ Đình, chỉ 5 ngày sau trận đấu của Việt Nam với UAE.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-park-hang-seo-len-tieng-dap-tra-viec-hlv-thai-lan-to-bui-tien-dung-an-va-a298792.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan