+Aa-
    Zalo

    Ông Park loại cầu thủ trước khi sang Qatar: Những cái tên được đoán trước

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong ngày hôm nay (26/12), HLV Park Hang-seo sẽ loại 4 cầu thủ trước khi tuyển Việt Nam lên đường sang Qatar tập huấn.

    Trong ngày hôm nay (26/12), HLV Park Hang-seo sẽ loại 4 cầu thủ trước khi tuyển Việt Nam lên đường sang Qatar tập huấn.

    Tính cả Hồ Tấn Tài của Becamex Bình Dương mới được triệu tập vào ngày 25/12 vừa qua, tuyển Việt Nam hiện đang có 28 cầu thủ. Trong đó, có 20 cầu thủ nằm trong thành phần giành chức vô địch AFF Cup 2018.

    Phát biểu sau trận giao hữu hòa CHDCND Triều Tiên, HLV Park Hang-seo tiết lộ sẽ chỉ giữ lại 24 tuyển thủ mang sang Qatar tập huấn từ ngày 27/12. Như vậy, sẽ có 4 tuyển thủ bị ông Park loại ra khỏi danh sách, và đó là những cái tên sẽ được công bố trong ngày 26/12.

    Thời điểm này, có thể đoán trước rằng Lục Xuân Hưng và Nguyễn Trọng Hoàng là 2 cái tên trong số này, do cùng dính chấn thương.

    Lục Xuân Hưng (áo đỏ) chia tay tuyển Việt Nam trước thềm Asian Cup 2019. Ảnh: VietNamNet

    Cũng trong buổi họp báo sau trận giao hữu tối 25/12, HLV Park Hang-seo đã khẳng định trung vệ Lục Xuân Hưng không thể dự Asian Cup 2019 cùng tuyển Việt Nam trong cuộc họp báo sau trận giao hữu gặp CHDCND Triều Tiên. Trung vệ của FLC Thanh Hóa rất có thể sẽ sang Hàn Quốc phẫu thuật sau Văn Thanh, Đình Trọng.

    Về phần Trọng Hoàng, chính anh cũng thừa nhận với báo chí rằng mình không thể tham dự Asian Cup 2019.

    Trọng Hoàng dính chấn thương dây chằng gối, cần ít nhất 1 tháng dưỡng thương. Trọng Hoàng cho biết: "Có lẽ tôi chưa bị loại là do HLV Park Hang-seo muốn tạo điều kiện tốt nhất để tôi chữa trị chấn thương tại đội tuyển Việt Nam. Cá nhân tôi thấy khó có thể bình phục, đá tại Asian Cup 2019".

    Trọng Hoàng dính chấn thương sau chức vô địch AFF Cup 2018. Ảnh: Dân Việt

    Ngoài Lục Xuân Hưng và Trọng Hoàng, rất có thể 2 người còn lại bị loại sẽ là những cái tên mới được HLV Park Hang-seo triệu tập.

    Theo quy định, ĐT Việt Nam chỉ được đăng ký 23 tuyển thủ dự Asian Cup 2019. Vì vậy, ông thầy Hàn Quốc sẽ phải loại thêm một tuyển thủ trước khi đăng ký danh sách chính thức với ban tổ chức vào ngày 4/1/2019.

    Ngày 27/12, ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Qatar. Trong thời gian tại Qatar, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với Philippines vào ngày 31/12.

    Trận đấu đầu tiên của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019 sẽ diễn ra ngày 8/1, gặp đối thủ Iraq.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-park-loai-cau-thu-truoc-khi-sang-qatar-nhung-cai-ten-duoc-doan-truoc-a256636.html
    Sự kiện: Asian Cup 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan