Ông Phạm Huy Hùng khóc khi phải chia tay Vietinbank


Thứ 3, 29/04/2014 | 15:24


(ĐSPL) - Bài phát biểu từ nhiệm của cựu Chủ tịch Hội đồng quản trị VietinBank, Phạm Huy Hùng nhiều lần bị ngắt quãng vì ông liên tục khóc và xúc động.

(ĐSPL) - Bài phát biểu từ nhiệm của cựu Chủ tịch Hội đồng quản trị VietinBank, Phạm Huy Hùng nhiều lần bị ngắt quãng vì ông liên tục khóc và xúc động.

Vào sáng ngày 29/4, Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam (VietinBank) đã tổ chức buổi họp Đại hội cổ đông để đưa ra những quyết định quan trọng về việc thay đổi nhân sự cấp cao của ngân hàng.

Ông Nguyễn Văn Thắng sẽ là người lên nắm cương vị Chủ tịch Hội đồng quản trị điều hành và lãnh đạo VietinBank. Ông Thắng cũng mới được ngân hàng Nhà nước tăng tỷ lệ đại diện vốn Nhà nước từ 30\% lên 40\% tại VietinBank. 

Được biết, ông Thắng đã công tác tại Vietinbank từ năm 1996 tới nay, qua các vị trí từ cán bộ kinh doanh đối ngoại, thư ký Tổng giám đốc, Phó trưởng phòng khách hàng doanh nghiệp lớn; Giám đốc chi nhánh Hà Nội. Ông Thắng được bổ nhiệm vị trí Tổng giám đốc từ cuối năm 2011. 

Bí quyết làm giàu - Ông Phạm Huy Hùng khóc khi phải chia tay Vietinbank

Ông Nguyễn Văn Thắng - Tân Chủ tịch Hội đồng Quản trị của Vietinbank.

Thay vị trí Tổng giám đốc của ông Nguyễn Văn Thắng là ông Lê Đức Thọ. 

Việc ông Phạm Huy Hùng không có tên trong danh sách ứng cử vào ban Quản trị ngân hàng nhiệm kỳ mới cũng không khiến nhiều người quá bất ngờ vì trong năm 2014 này, vị cựu Chủ tịch của Vietinbank cũng sẽ đến tuổi về nghỉ hưu.

Phát biểu chia tay, ông Phạm Huy Hùng gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo Đảng và Nhà nước, các cổ đông Vietinbank cùng các khách hàng tin tưởng Vietinbank suốt thời gian ông nắm cương vị điều hành ngân hàng. 

Bí quyết làm giàu - Ông Phạm Huy Hùng khóc khi phải chia tay Vietinbank (Hình 2).

Ông Phạm Huy Hùng khóc khi phải chia tay Vietinbank.

Vị cựu Chủ tịch Vietinbank cũng đã có thời gian gần 40 năm gắn bó với Vietinbank từ khi ra trường. Do vậy lần chia tay lần này khiến ông không khỏi nghẹn ngào: "Sắp tới, tôi sẽ có thời gian nghỉ ngơi cùng gia đình, thực hiện nhiệm vụ của người chồng, người cha, người ông. Sau đó tôi sẽ đi kiểm tra sức khỏe, chữa bệnh và tập thể dục thể thao, đi chùa.

Tôi sẽ cầu cho đất nước, toàn dân bình an, mọi điều tốt đẹp. Tôi sẽ liên tục đồng hành, tiếp tục chia sẻ kiến thức kinh nghiệm cùng ban lãnh đạo để xây dựng phát triển hệ thống Vietinbank".

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-pham-huy-hung-khoc-khi-phai-chia-tay-vietinbank-a31193.html