+Aa-
    Zalo

    Ông Putin đến tu viện cầu nguyện cho binh sĩ hy sinh tại Syria

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Tổng thống Nga Vladimir Putin đã tới thăm một tu viện nổi tiếng để cầu nguyện cho những quân nhân hy sinh tại Syria.

    (ĐSPL) - Tổng thống Nga Vladimir Putin đã tới thăm một tu viện nổi tiếng để cầu nguyện cho những quân nhân hy sinh tại Syria.

    [mecloud]YNSjlSbDOw[/mecloud]

    Theo Vnexpress, Dmitry Peskov, phát ngôn viên của ông Putin, nói tổng thống hôm 10/7 dành thời gian thăm Tu viện Valaam từ thế kỷ 14 ở phía tây bắc nước Nga, gần biên giới với Phần Lan. Tu viện Valaam có tuổi đời 700 năm.

    Tổng thống Nga Vladimir Putin tại Tu viện Valaam. Ảnh: Kremlin Press Service

    Ông Peskov hôm qua cho hay ông Putin đã đề nghị các thầy tu và lãnh đạo giáo hội Chính thống giáo Nga đến thăm tưởng nhớ những người "đã làm việc, chiến đấu và hy sinh mạng sống của họ để phục vụ tổ quốc", đồng thời cầu nguyện cho hai binh sĩ thiệt mạng hồi cuối tuần.

    "Chúng tôi mừng khi được gặp ngài và cầu nguyện cùng ngài. Chúng tôi đánh giá cao mọi điều ngài làm cho đất nước và cho chúng tôi", Thượng phụ Kirill, lãnh đạo giáo hội Chính thống giáo Nga, nói với Tổng thống Putin.

    Ông Putin nói rõ các vấn đề tôn giáo có ý nghĩa quan trọng với ông và trong suốt ba nhiệm kỳ tổng thống của ông, "xúc phạm niềm tin tôn giáo" hành vi là phạm tội.

    Tờ Đại Đoàn Kết đưa tin, hôm 9/7, hai phi công Nga đã hy sinh sau khi một máy bay quân sự của Nga đã bị tổ chức nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) bắn hạ tại Syria. Vụ việc đã nâng số binh sĩ Nga thiệt mạng trên chiến trường Syria lên con số 10.

    GIA BẢO(Tổng hợp)
    Nguồn: Người Đưa Tin

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud]PiFdtZuZdL[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-putin-den-tu-vien-cau-nguyen-cho-binh-si-hy-sinh-tai-syria-a139249.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan