+Aa-
    Zalo

    Ông Putin gửi thư mừng năm mới, ngỏ ý sẵn sàng đối thoại với ông Trump

    • DSPL
    ĐS&PL Trong lá thư chúc mừng năm mới gửi ông Trump, ông Putin viết rằng Moscow sẵn sàng đối thoại với Washington trong khuôn khổ một chương trình nghị sự sâu rộng.

    Trong lá thư chúc mừng năm mới gửi ông Donald Trump, ông Vladimir Putin viết rằng Moscow sẵn sàng đối thoại với Washington trong khuôn khổ một chương trình nghị sự sâu rộng.

    Reuters dẫn lời Điện Kremlin cho biết tuyên bố của Tổng thống Vladimir Putin nhấn mạnh các mối quan hệ giữa Nga và Mỹ là yếu tố quan trọng nhất để mang lại sự ổn định chiến lược và an ninh quốc tế.

    Ông Vladimir Putin gửi thư mừng năm mới, ngỏ ý sẵn sàng đối thoại với ông Donald Trump. Ảnh: Reuters

    "Ông Putin xác nhận Nga sẵn sàng đối thoại với Mỹ trong khuôn khổ một chương trình nghị sự sâu rộng", Điện Kremlin cho hay.

    Trong một lá thư riêng gửi Tổng thống Syria Bashar al-Assad, Tổng thống Nga Vladimir Putin cam kết Nga sẽ tiếp tục viện trợ cho chính phủ và nhân dân Syria trong cuộc chiến chống khủng bố, bảo vệ chủ quyền đất nước và toàn vẹn lãnh thổ.

    Mới đây, Tổng thống Putin đã ca ngợi quyết định của Tổng thống Trump vài giờ sau khi tổng thống Mỹ tuyên bố rút quân đội Mỹ khỏi Syria trong bài đăng trên Twitter.

    Được biết, ngoài ông Trump,  Putin cũng gửi lời chúc mừng năm mới tới các nhà lãnh đạo thế giới bao gồm Thủ tướng Anh Theresa May và Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-putin-gui-thu-mung-nam-moi-ngo-y-san-sang-doi-thoai-voi-ong-trump-a257240.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan