+Aa-
    Zalo

    Ong Tam Đảo - Honeco đồng hành cùng bệnh nhi ung thư

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Từ ngày 20 đến ngày 21/11/2018, Công ty cổ phần Ong Tam Đảo sẽ tham gia chương trình từ thiện Mùa đông yêu thương ở bệnh viện K.

    Từ ngày 20 đến ngày 21/11/2018, Công ty cổ phần Ong Tam Đảo sẽ tham gia chương trình từ thiện Mùa đông yêu thương ở bệnh viện K đồng hành cùng Hoa hậu Nhân ái Doanh nhân toàn năng châu Á 2018 Nguyễn Bích Thu. Trong chương trình, Tổng giám đốc Lê Nga của công ty sẽ trao tới các bé bệnh nhi ung thư 100 suất quà với tổng trị giá lên tới 50 triệu đồng.

    Cùng lan tỏa và tiếp lửa với Hành trình Kết nối yêu thương

    Với sứ mệnh vì sức khỏe cộng đồng, Ong Tam Đảo luôn cố gắng đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng nhất, hướng tới sức khỏe của người tiêu dùng. Không chỉ vậy, Honeco còn luôn hướng tới các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng.

    Như một sự kết nối của duyên lành khi cái tâm của Tổng giám đốc Lê Nga gặp gỡ với cái tâm của Hoa hậu Nhân ái doanh nhân toàn năng Châu Á Nguyễn Bích Thu.

    Hoạt động Mùa đông yêu thương ở bệnh viện K là một sự kiện nằm trong chuỗi hành trình kết nối yêu thương của Hoa hậu Nguyễn Bích Thu. Như chia sẻ của chị Thu: “Hành trình kết nối yêu thương là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của tôi. Tôi sẽ đi và kêu gọi cộng đồng đặc biệt là những bạn bè doanh nhân của tôi cùng nhau tiếp lửa cho hành trình kết nối yêu thương lớn mạnh. Nhằm giúp thêm một sức mạnh nữa để cùng nhau đưa mầm xanh của nước Việt vươn lên trong cơn bão”. Mùa đông yêu thương ở bệnh viên K chính là một hoạt động ý nghĩa như thế.

    Hoa hậu Bích Thu và hành trình Kết nối yêu thương

    Đồng hành cùng bệnh nhi ung thư

    Trẻ em sinh ra luôn là thiên thần của cha mẹ, là mầm non của đất nước. Thế nhưng có những em bé vừa ra đời không bao lâu đã phải chống chọi với bệnh tật. Không ai muốn bệnh tật bủa vây đến mình và người thân. Đặc biệt, khi những đứa trẻ ngây thơ vô tội ấy phải mang trong mình căn bệnh ung thư quái ác thì giống như tiếng sét giáng xuống đầu cha mẹ. Thế nhưng họ vẫn phải mạnh mẽ để chiến đấu với ước mong giữ con lại bên mình lâu hơn một chút.

    Chị Bích Thu chia sẻ: “Tôi muốn sưởi ấm con tim non nớt của các cháu , bằng chính con tim nóng bỏng của tôi và các mạnh thường quân . Con tim ấy sẽ đập thêm một chút, nóng thêm một chút trước khi mùa đông vĩnh viễn khép lại trong tâm hồn trẻ thơ . Một thiên thần không được may mắn như các bé đồng trang lứa”.

    Đáp lại tấm lòng của Hoa hậu Nhân ái Bích Thu, cùng với cái tâm của một người làm mẹ, một doanh nhân giàu tình yêu thương với cộng đồng, Tổng giám đốc Lê Nga đã quyết định đồng hành cùng hành trình kết nối yêu thương.

    Trong hoạt động Mùa đông yêu thương ở bệnh viện K tới đây, Công ty cổ phần Ong Tam Đảo sẽ gửi tới các bệnh nhi ung thư 100 phần quà ý nghĩa là những sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Cùng với các mạnh thường quân và Hoa hậu Bích Thu, Ong Tam Đảo Honeco hi vọng sẽ phần nào giúp các bé có những ngày đông ấm áp hơn.

    Hoa hậu Nguyễn Bích Thu và Tổng giám đốc Lê Nga

    TACUMIN – Món quà ý nghĩa dành tặng bệnh nhi ung thư

    Tacumin là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe vô cùng tốt đối với các bé bệnh nhi ung thư. Bởi Tacumin có thành phần mật ong, sữa ong chúa và curcumin có tác dụng ức chế sự phát triển của các tế bào ung thư. Không chỉ vậy, sản phẩm còn giúp tăng cường sức đề kháng, giúp các bé có sức khỏe tốt hơn để vượt qua các đợt xạ trị hay hóa trị.

    Món quà ý nghĩa, thiết thực tặng bệnh nhi ung thư

    Chia sẻ sự xúc động về chương trình từ thiện, bà Lê Thị Nga – Tổng giám đốc Công ty cổ phần Ong Tam Đảo cho biết thêm: “Khi nhận được chia sẻ của Hoa hậu Bích Thu, tôi đã thấu hiểu tấm lòng nhân ái của chị và mong muốn đồng hành cùng các bé bệnh nhi ung thư. Món quà của Ong Tam Đảo dù không thể thay thế thuốc chữa bệnh cho các bé nhưng tôi hi vọng nó sẽ phần nào giúp các bé có sức khỏe để vượt qua đau đớn.”

    Cuộc sống còn nhiều lắm những mảnh đời bất hạnh. Hãy cùng Ong Tam Đảo và Hoa hậu, doanh nhân Nguyễn Bích Thu lan tỏa sứ mệnh kết nối yêu thương đến những mảnh đời bất hạnh trên mọi miền tổ quốc.

    Công ty cổ phần Ong Tam Đảo - Honeco

    Trụ sở: Km19 - Quốc Lộ 2 - Đạo Đức - Bình Xuyên - Vĩnh Phúc

    Hotline: 0967.350.808

    Văn phòng đại diện TP. Hồ Chí Minh

    Địa chỉ: Số 672A34 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

    Văn phòng đại diện Điện Biên

    Địa chỉ: Số 56, tổ 20, phường Mường Thanh, thành phố Điện Biên Phủ, Điện Biên

    Website: http://honeco.com/

    Hoàng Lan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-tam-dao---honeco-dong-hanh-cung-benh-nhi-ung-thu-a251402.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan