Ông Tấn Hương vị tình thân: Trên phim gian xảo đào hoa, ngoài đời chỉ muốn ở nhà với vợ con


Thứ 2, 11/10/2021 | 15:45


Cùng sự kiện

Trái với hình ảnh mưu mô, gian xảo của ông Tấn "Hương vị tình thân", NSƯT Hồ Phong ngoài đợi lại một người đàn ông chung tình, hết lòng vì gia đình.

Sau nhiều năm không đóng phim truyền hình, gần đây NSƯT Hồ Phong gây chú ý trở lại với vai ông Tấn - tình nhân cũ của bà Sa (NSƯT Thu Hạnh) trong Hương vị tình thân.

Chuyện làng sao - Ông Tấn Hương vị tình thân: Trên phim gian xảo đào hoa, ngoài đời chỉ muốn ở nhà với vợ con
NSƯT Hồ Phong trong vai ông Tấn của Hương vị tình thân.

Với kinh nghiệm diễn xuất dày dặn được tích lũy sau gần 30 năm theo đuổi nghệ thuật, nam diễn viên này đã sáng tạo, thổi hồn vào nhân vật khiến cho ông Tấn bị khán giả ghét cay ghét đắng. Cũng nhờ đó mà tất tần tật thông tin về NSƯT Hồ Phong được đông đạo khán giả xem truyền hình lùng sục, tìm kiếm.

Chuyện làng sao - Ông Tấn Hương vị tình thân: Trên phim gian xảo đào hoa, ngoài đời chỉ muốn ở nhà với vợ con (Hình 2).
NSƯT Hồ Phong biến "ông Tấn" thành nhân vật phản diện ấn tượng nhất Hương vị tình thân.

NSƯT Hồ Phong tên thật là Hồ Quốc Phong, hiện đang là diễn viên của nhà hát Công an Nhân dân, mang hàm Trung tá và đã đạt được danh hiệu nghệ sĩ ưu tú vào năm 2019. Anh là một trong những diễn viên đóng được nhiều thể loại vai không chỉ trên sân khấu mà cả trên truyền hình.

NSƯT Hồ Phong là cái tên quen thuộc với khán giả truyền hình thập niên 1990 và 2000. Những bộ phim nam nghệ sĩ từng tham gia gồm Cảnh sát hình sự, Đất và Người, Bí mật tam giác vàng... Hầu hết các vai diễn NSƯT Hồ Phong tham gia đều là những nhân vật phản diện.

Chuyện làng sao - Ông Tấn Hương vị tình thân: Trên phim gian xảo đào hoa, ngoài đời chỉ muốn ở nhà với vợ con (Hình 3).
NSƯT Hồ Phong là cái tên quen thuộc với khán giả truyền hình thập niên 1990 và 2000.

Nam diễn viên từng chưa chia với truyền thông: "Tôi thích những dạng vai phản diện. Tôi là công an, là diễn viên công an, được đào tạo, học tập nhiều về nghiệp vụ công an nên nhìn thấy nhiều mặt trái của xã hội. Tư duy của tội phạm là giấu hết cái xấu đi đưa ra cái tốt để đánh lừa người khác.

Người gian bao giờ nhìn cũng rất giống người tử tế để thực hiện hành vi của mình. Tôi cảm thấy thú vị khi vào vai các nhân vật với hình thức bên ngoài như thế này nhưng thực chất là cái khác. Tự nhiên tôi cảm thấy thích thể hiện nhân vật phản diện là như thế".

Chuyện làng sao - Ông Tấn Hương vị tình thân: Trên phim gian xảo đào hoa, ngoài đời chỉ muốn ở nhà với vợ con (Hình 4).
NSƯT Hồ Phong trong phim Đất và người.

Khi nhìn lại những hình ảnh của mình năm xưa, NSƯT Hồ Phong chia sẻ cảm nhận rằng: “Thú vị lắm, nhớ lắm, tôi và một số anh chị em đồng nghiệp nữa là những người tham gia các bộ phim truyền hình đầu tiên do VFC sản xuất. Thời đấy kinh phí làm phim hạn hẹp, hạn chế từ trang thiết bị cho đến quần áo, rồi có tiền cũng chẳng làm đẹp được như bây giờ đâu.

Nếu được quay lại thời điểm ấy, Hồ Phong sẽ niềng răng để lên hình đẹp hơn, làm tóc cho giống Modern Talking vì hồi trai trẻ yêu thích ban nhạc này lắm, cũng nuôi tóc dài đấy nhưng không làm được. Cảm thấy bản thân mình thực sự may mắn khi được tham gia rất nhiều dự án, cống hiến cho nghệ thuật, đúng là thời thanh xuân tươi đẹp không còn gì để nuối tiếc".

Chuyện làng sao - Ông Tấn Hương vị tình thân: Trên phim gian xảo đào hoa, ngoài đời chỉ muốn ở nhà với vợ con (Hình 5).
NSƯT Hồ Phong và NSƯT Thu Hạnh tái ngộ trong Hương vị tình thân.

Một thời gian dài ở Nhà hát, vì công việc quản lý quá bận rộn "đến ăn cũng không có thời gian" nên anh gần như vắng bóng trên màn ảnh. Gần đây, với sự thuyết phục của đạo diễn Danh Dũng, cộng với việc được Nhà hát tạo điều kiện nên Hồ Phong quay lại với phim ảnh.

Hương vị tình thân cũng đánh dấu sự tái ngộ của NSƯT Hồ Phong và NSƯT Thu Hạnh sau hàng chục năm về trước.

"Tôi và Hạnh đã từng làm với nhau ở phim Khi đàn phim trở về cũng của đạo diễn Danh Dũng và cũng vào vai yêu nhau. Nụ hôn đầu tiên trên màn ảnh của tôi cũng là nụ hôn với Hạnh. Do vậy khi quay lại chúng tôi cảm thấy gần gũi. Anh em chúng tôi ngoài làm phim thì còn học chung lớp đạo diễn ở ĐH Sân khấu Điện ảnh nên càng gắn bó", nam nghệ sĩ kể.

Chuyện làng sao - Ông Tấn Hương vị tình thân: Trên phim gian xảo đào hoa, ngoài đời chỉ muốn ở nhà với vợ con (Hình 6).
Tổ ấm hạnh phúc của NSƯT Hồ Phong.

Nhiều năm làm nghề trước ống kính máy qua và ánh đèn sân khấu nhưng NSƯT Hồ Phong lại là người rất ngại tiếp xúc với truyền. Đặc biệt về đời tư, anh càng kín tiếng và muốn giữ riêng cho mình.

Tuy vậy gần đây nam diễn viên cũng cởi mở hơn khi chọn xuất hiện trên mạng xã hội, nơi anh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về tổ ấm viên mãn bên vợ cùng hai con gái và một con trai của mình.

"Hết việc là tôi đi về nhà chơi với con, rất ngại ra ngoài nhậu nhẹt đàn đúm trừ những cái gì không từ chối được do mối quan hệ. Tôi thích về nhà hơn", NSƯT Hồ Phong tự hào nhận mình là người đàn ông của gia đình.

Chuyện làng sao - Ông Tấn Hương vị tình thân: Trên phim gian xảo đào hoa, ngoài đời chỉ muốn ở nhà với vợ con (Hình 7).
NSƯT Hồ Phong là người đàn ông của gia đình, chỉ muốn dành thời gian ở bên cạnh vợ con.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-tan-huong-vi-tinh-than-tren-phim-gian-xao-dao-hoa-ngoai-doi-chi-muon-o-nha-voi-vo-con-a515919.html