+Aa-
    Zalo

    Ông Tây bị "lột sạch" sau khi "vui vẻ" với người đẹp 9X

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Lợi dụng lúc vị khách nước ngoài ngủ quên khi đang massage, nữ nhân viên massage đã lấy 2 chiếc Iphone 5 cùng bật lửa Zippo của người đàn ông này rồi bỏ trốn.

    (ĐSPL) – Lợi dụng lúc vị khách nước ngoài ngủ quên khi đang được massage, nữ nhân viên massage đã lấy 2 chiếc Iphone 5 cùng bật lửa Zippo của người đàn ông này rồi bỏ trốn.

    Theo tin tức trên báo Pháp Luật TP.HCM, chiều 25/6, TAND tỉnh Nghệ An đã xử sơ thẩm, tuyên phạt Nguyễn Thị Hà (22 tuổi, tự Hà "lắc”, trú xã Diễn Ngọc, huyện Diễn Châu, Nghệ An) một năm tù về tội trộm cắp tài sản.

    Tại phiên Tòa, Hà khai nhận, do con còn nhỏ, hoàn cảnh lại khó khăn, nên khi thấy người đàn ông nước ngoài (ông Mark) ngủ quên nên trộm điện thoại về sử dụng cho biết Iphone và lấy trộm bật lửa cho bạn trai.

    HĐXX cho rằng, mặc dù Hà chưa xóa được án tích lại tiếp tục phạm tội, trộm tài sản của du khách nước ngoài, gây mất an ninh trật tự, cần xử phạt nghiêm minh. Tuy nhiên xét thấy số tài sản bị cáo trộm được đã trả lại cho bị hại, bị cáo thành khẩn khai báo, thể hiện sự ăn năn hối cải nên được xem xét giảm nhẹ một phần hình phạt.

    Nguyễn Thị Hà tại CQĐT và tang vật vụ án.

    Theo báo Công an TP.HCM, vào tối ngày 10/1, ông Mark Beaumont Dutch (SN 1963 - Quốc tịch Úc) đã đến khách sạn Thái Bình Dương (thị xã Cửa Lò). Sau đó, người đàn ông này đã gọi nữ nhân viên là Hà đến phòng nghỉ để massage.

    Trong quá trình massage, thấy vị khách đã thiu thiu ngủ, tài sản để ngay bên cạnh nên Hà đã nảy sinh ý định ăn trộm. Theo đó, “chân dài” này đã lấy chiếc Iphone 5 và Iphone 5S, 1 chiếc bật lửa thương hiệu Zippo của vị khách rồi nhanh chóng rời khỏi khách sạn.

    Tỉnh dậy, thấy tài sản bị mất, người đàn ông đã tới trình báo công an. Sau khi điều tra vụ việc, cơ quan công an xác định nghi phạm là Nguyễn Thị Hà nên ngày 18/1 đã tiến hành truy bắt. Tại nơi Hà ở, lực lượng chức năng thu giữ tang vật bao gồm hai điện thoại cùng chiếc bật lửa trên và dụng cụ để sử dụng ma túy đá.

    Thông tin thêm về vụ việc, Hà “lắc” bỏ học từ lớp 5, sớm va chạm cuộc sống, đối tượng ăn chơi đua đòi và dấn thân vào con đường làm gái mại dâm. Hà từng có tiền án về lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    Sau đó, Hà sinh một đứa con nhưng không lập gia đình. Từ đầu năm 2014, Hà giửi con cho bố mẹ nuôi rồi vào thị xã biển Cửa Lò làm nhân viên massage.

    GIA HUY(Tổng hợp)

    [mecloud]BM3DqxsUfI[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-tay-bi-lot-sach-sau-khi-vui-ve-voi-nguoi-dep-9x-a99961.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.