+Aa-
    Zalo

    Ông Trần Anh Tú giữ chức Chủ tịch VPF thay bầu Thắng

    • DSPL
    ĐS&PL Đại hội đồng cổ đông công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) nhất trí bầu ông Trần Anh Tú làm Chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT) thay cho ông Võ Quốc Thắng.

    Đại hội đồng cổ đông Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) nhất trí bầu ông Trần Anh Tú làm Chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT) thay cho ông Võ Quốc Thắng.

    Sáng 3/12, đại hội cổ đông Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã diễn ra tại Hà Nội. Trong kỳ đại hội cổ đông lần này, rất nhiều vị trí chủ chốt mới của VPF đã được thay thế.

    Trước đó, trong ngày 2/12, Đại hội thường niên VFF khoá VII, đã thông qua nguyện vọng xin nghỉ của Chủ tịch HĐQT VPF Võ Quốc Thắng. Bầu Thắng xin được nghỉ vì bận công việc kinh doanh. Việc bầu Thắng rút lui không có gì là bất ngờ, và người mới lên thay cho cựu Chủ tịch ĐT Long An cũng là cái tên không xa lạ với bóng đá Việt Nam.

    Ông Trần Anh Tú trở thành Chủ tịch mới của VPF. Ảnh: Zing.vn

    Ông Trần Anh Tú là đương kim Chủ tịch Liên đoàn bóng đá TP.HCM (HFF) và giữ chức Ủy viên thường trực Ban chấp hành Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). Ông Tú được biết đến với tư cách là ông chủ CLB futsal Thái Sơn Nam và có công rất lớn đối với việc phát triển môn thể thao này tại Việt Nam.

    Ông Trần Anh Tú sẽ giữ chức Chủ tịch HĐQT VPF nhiệm kỳ III (2017 đến 2020). Trong lễ nhậm chức, ông Tú cảm ơn các thành viên HĐQT nhiệm kỳ II đã tạo nên nền tảng vững chắc để các thành viên có thể hoàn thành những nhiệm vụ lớn lao sắp tới, góp phần phát triển bóng đá Việt Nam.

    Được biết, VPF là đơn vị chịu trách nhiệm tổ chức các giải đấu cao nhất trong hệ thống bóng đá Việt Nam. VPF ra đời từ năm 2011 sau cuộc họp của một loạt ông bầu có tâm huyết với bóng đá Việt Nam như bầu Đức, bầu Kiên, bầu Thắng… Ông Võ Quốc Thắng giữ chức Chủ tịch HĐQT nhiệm kỳ I, II. Ông Tú được kỳ vọng sẽ tạo nên những bước đột phá cho V.League trong tương lai.

    Ngoài ông Tú, danh sách HĐQT VPF nhiệm kỳ III còn có 7 người khác. Trong đó, ông Trần Mạnh Hùng (chủ tịch CLB Hải Phòng) giữa chức Phó chủ tịch HĐQT. Còn ông Lê Hoài Anh đại diện phía VFF có tên trong HĐQT VPF.

    Nhân Văn (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-tran-anh-tu-giu-chuc-chu-tich-vpf-thay-bau-thang-a211621.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan