+Aa-
    Zalo

    "Ông trùm" đào hầm ngầm, gắn camera quanh nhà để buôn bán ma túy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để buôn bán ma túy, "ông trùm" Nguyễn Hữu Dân gắn camera theo dõi xung quanh nhà, thiết kế một tầng hầm ngầm để tổ chức sử dụng và cất giấu "hàng".

    "Ông trùm" Nguyễn Hữu Dân gắn camera theo dõi xung quanh nhà, thiết kế một tầng hầm ngầm để tổ chức sử dụng và cất giấu ma túy.

    Ngày 5/2, thông tin từ Công an huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An, đơn vị vừa phối hợp với phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy PC47 Công an tỉnh Nghệ An bắt giữ Nguyễn Hữu Dân (SN 1981), trú tại khối 6A, thị trấn Anh Sơn, huyện Anh Sơn về hành vi tàng trữ và buôn bán trái phép chất ma tuý.

    Trước đó, bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát phát hiện một đường dây mua bán trái phép ma túy từ Lào về huyện Anh Sơn, rồi đưa đi tiêu thụ tại một số huyện trong tỉnh Nghệ An và các tỉnh phía Bắc.

    Đối tượng Dân - Ảnh: Công an TP HCM

    Qua điều tra, lực lượng chức năng xác định đối tượng cầm đầu đường dây này là Nguyễn Hữu Dân nên xác lập chuyên án để triệt phá.

    Do đường dây quy mô lớn, tổ chức tinh vi nên công tác điều tra gặp rất nhiều khó khăn, vất vả. Ông trùm này dùng chính nhà của mình để cất giấu ma túy, xung quanh có gắn camera theo dõi. Không những thế, hắn còn thiết kế một tầng hầm ngầm để cất "hàng".

    Ngoài ra, Dân còn thuê đập Ba Cơi, ở thôn 6, xã Long Sơn, huyện Anh Sơn, ngụy trang thành nơi câu cá nhưng thực chất là tổ chức cho các con nghiện sử dụng ma túy.

    Sau một thời gian nghiên cứu, thu thập tài liệu, ngày 4/2, Ban chuyên án phối hợp với các đơn vị liên quan bắt giữ quả tang Nguyễn Hữu Dân có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

    Khám xét khẩn cấp xe ô tô và nhà ở của Dân, Cơ quan điều tra thu giữ 1kg ma túy đá, 1 khẩu súng K59 cùng 5 viên đạn và nhiều đao kiếm.

    Cùng thời điểm đó, cơ quan điều tra tiến hành bắt giữ Lê Hải Đăng (SN 1977 trú tại khối 4A, thị trấn Anh Sơn). Đăng là một chân rết quan trọng trong đường dây của Nguyễn Hữu Dân.

    Theo Công an huyện Anh Sơn, Dân là một đối tượng mua bán ma túy lớn nhất và khó đấu tranh nhất từ trước đến nay trên địa bàn huyện. Với thủ đoạn tinh ranh, xảo quyệt, Dân đã nhiều lần lọt lưới cơ quan điều tra.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-trum-dao-ham-ngam-gan-camera-quanh-nha-de-buon-ban-ma-tuy-a218932.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan