+Aa-
    Zalo

    Ông "trùm" Đường "Nhuệ" lĩnh 30 tháng tù vì đánh người tại trụ sở công an

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nguyễn Xuân Đường (tức Đường "Nhuệ") bị phạt 30 tháng tù vì đánh người gây thương tích tại trụ sở Công an phường Trần Lãm (TP Thái Bình).

    Nguyễn Xuân Đường (tức Đường "Nhuệ") bị phạt 30 tháng tù vì đánh người gây thương tích tại trụ sở Công an phường Trần Lãm (TP Thái Bình).

    Đường "Nhuệ" lĩnh 30 tháng tù

    Ngày 18/8, TAND TP Thái Bình xử sơ thẩm đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Đường (tức Đường "Nhuệ", 49 tuổi, trú phường Trần Lãm, TP Thái Bình) 30 tháng tù về tội cố ý gây thương tích.

    Về dân sự, hai bên tự thoả thuận và Đường "Nhuệ" đã bồi thường cho bị hại 100 triệu đồng ngay tại toà nên bản án không đề cập.

    HĐXX nhận thấy đủ cơ sở xác định Đường "Nhuệ" đã gây thương tích cho anh Mai Thế Duy, 32 tuổi, từ 6 năm trước tại trụ sở Công an phường Trần Lãm.

    "Đường được đào tạo về võ thuật, chỉ vì mâu thuẫn nhỏ đã đánh người. Hành vi thể hiện sự côn đồ, coi thường pháp luật", bản án nêu và xác định bị cáo có nhân thân xấu nên cần áp dụng các tình tiết tăng nặng để đảm bảo tính răn đe.

    Theo cáo trạng và nội dung tại tòa, tối 17/11/2014, bà Đinh Thị Lý (mẹ bị hại Mai Thế Duy) gọi điện cho Đường “Nhuệ” nói người đi cùng Đường “Nhuệ” vào tối 14/11/2014 đã lấy xe của anh Mai Thế Duy.

    Cho rằng bị bà Lý vu khống, sáng 18/11/2014, khi bà Lý đang ở Công an phường Trần Lãm xử lý công việc, Đường “Nhuệ” đến và nói: “Bà bảo ai ăn cắp xe của bà?”. Bà Lý khẳng định “tao có bằng chứng camera là thằng Nam em mày lấy”.

    Đường "Nhuệ" nói “nếu bà có bằng chứng thì cứ báo công an, nếu không đúng như vậy, bà nói láo thì tôi tát vỡ mồm". Nghe thế, bà Lý bèn thách: “Mày tát đi”. Đường “Nhuệ” liền đi vòng ra sau dùng tay phải quàng vào cổ bà Lý. Thấy thế, anh Mai Thế Duy đứng dậy đẩy Đường “Nhuệ” ra, thì bị Đường xoay người dùng tay trái đánh vào mặt.

    Kết quả giám định cho thấy, anh Mai Thế Duy bị thương tích 15%. Bà Lý không có thương tích.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-trum-duong-nhue-linh-30-thang-tu-vi-danh-nguoi-tai-tru-so-cong-an-a335428.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan