+Aa-
    Zalo

    Ông trùm hắc bang khét tiếng nhất Hong Kong bị bắt

    ĐS&PL Quách Vĩnh Hồng, cựu thủ lĩnh của băng đảng Hòa Thắng Hòa khét tiếng Hong Kong, đã bị bắt sau hơn 2 năm rưỡi bỏ trốn.

    Quách Vĩnh Hồng, cựu thủ lĩnh của băng đảng Hòa Thắng Hòa khét tiếng Hong Kong, đã bị bắt sau hơn 2 năm rưỡi bỏ trốn.

    Quách Vĩnh Hồng, cựu thủ lĩnh băng đảng Hòa Thắng Hòa. Ảnh: 163

    Truyền thông Hong Kong tối 22/11 đưa tin, Quách Vĩnh Hồng, người từng là thủ lĩnh của băng đảng khét tiếng Hòa Thắng Hòa thuộc hội Tam Hoàng, đã chính thức bị bắt sau 2 năm rưỡi bỏ trốn.

    Quách Vĩnh Hồng đáp chuyến bay từ Dubai hạ cánh tại sân bay Hong Kong và bị bắt giữ khi đang làm xét nghiệm nhanh COVID-19.

    Quách Vĩnh Hồng bị bắt khi đang xét nghiệm nhanh COVID-19 ở sân bay quốc tế Hong Kong. Ảnh: 163

    Theo các báo cáo trước đó, ông trùm họ Quách từng bị bắt vào năm 2017 vì tình nghi rửa tiền hơn 12 triệu USD trong khoảng thời gian từ năm 2005-2012. Dù sau đó được tại ngoại để chờ điều tra thêm và cần phải trình diện cảnh sát vào tháng 4/2018.

    Tuy nhiên, kể từ đó, Quách Vĩnh Hồng không bao giờ xuất hiện với lý do bị đột quỵ trong lúc ở Thái Lan. Cảnh sát xác định những thông tin mà bác sĩ đưa ra không chính xác nên đã phát lệnh truy nã với Quách Vĩnh Hồng.

    Quách Vĩnh Hồng được cho là có một cuộc sống chạy trốn khá sang chảnh. Ảnh: 163

    Trong giai đoạn này, ông trùm Quách không bị đột quỵ mà còn bắt đầu cuộc sống chạy trốn sang chảnh, ở khách sạn năm sao và luôn được hộ tống bởi nhiều vệ sĩ.

    Có thông tin cho rằng ông Quách đã trốn ở châu Âu trong một thời gian dài và trước đó ông ta kẹt lại Italy, nơi có dịch bệnh nghiêm trọng.

    Trong những hình ảnh được tiết lộ, Quách Vĩnh Hồng thời điểm bị bắt trông khá phờ phác, khác xa với vẻ bảnh bao mà độc đoán trước đây.

    Quách Vĩnh Hồng thời hoàng kim. Ảnh: 163

    Quách Vĩnh Hồng từng là thủ lĩnh cao nhất của Hòa Thắng Hòa, một trong những băng nhóm khét tiếng nhất của Hội Tam Hoàng ở Hong Kong từ năm 1998 - 2000.

    Ông trùm này vốn không xuất thân giàu có nhưng đã dựa vào sự nỗ lực của bản thân để từng bước  xây dựng được quyền lực và có thể ngồi trên hũ vàng.

    Thời hoàng kim, Quách Vĩnh Hồng sở hữu hơn 100 địa bàn làm ăn ở Hong Kong, không chỉ trở thành thủ lĩnh của "Hòa Thắng Hòa, mà ông còn mở rộng xúc tua của mình tới những sòng bạc ở Macau.

    Hoa Vũ (Theo 163)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-trum-hac-bang-khet-tieng-nhat-hong-kong-bi-bat-a347049.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan