+Aa-
    Zalo

    Ông trùm Hollywood đối mặt với án chung thân vì cáo buộc tấn công tình dục

    • DSPL
    ĐS&PL Theo thông tin mới nhất từ tòa án quận Manhattan, nhà sản xuất phim Harvey Weinstein có thể lãnh án tù chung thân vì các tội danh liên quan đến xâm hại tình dục.

    Theo thông tin mới nhất từ tòa án quận Manhattan, nhà sản xuất phim Harvey Weinstein có thể lãnh án tù chung thân vì các tội danh liên quan đến xâm hại tình dục.

    Ông Harvey Weinstein bị cáo buộc tấn công tình dục nhiều phụ nữ. Ảnh: Independent

    Luật sư quận Manhattan đã thông báo các cáo buộc hình sự mới đối với nhà sản xuất phim Harvey Weinstein, người bị buộc tội hãm hiếp và tấn công tình dục từ hồi tháng 5/2018. Trong diễn biến mới nhất, ông Weinstein tiếp tục bị cáo buộc liên quan đến 2 trường hợp tấn công tình dục cùng một số hành vi tình dục bổ sung. Nếu bị kết tội, ông có thể ngồi tù tối thiểu 10 năm, thậm chí chung thân.

    Hiện tại, ông Weinstein đã 66 tuổi. Ông từng là một trong những nhà làm phim quyền lực nhất của Hollywood.

    Benjamin Brafman, luật sư của ông Weinstein chưa đưa ra bất kỳ bình luận chính thức nào. Trong khi đó, ông Weinstein phủ nhận việc có quan hệ tình dục không đồng thuận.

    "Bản cáo trạng này là kết quả của sự can đảm phi thường, được trình bày bởi những người phụ nữ mạnh mẽ", luật sư quận Manhattan, ông Cyrus Vance Jr. cho biết trong một tuyên bố. "Cuộc điều tra của chúng tôi vẫn đang tiếp tục".

    Hơn 70 phụ nữ - chủ yếu là nữ diễn viên trẻ đã cáo buộc người đồng sản xuất của bộ phim Miramax về hành vi tình dục sai trái, bao gồm cả hãm hiếp trong một loạt các sự cố tồn tại từ hàng thập kỷ qua.

    Các cáo buộc đã phát sinh trong bối cảnh phong trào #MeToo diễn ra ở nhiều nước trên thế giới, trong đó ​​hàng trăm phụ nữ công khai tố những người đàn ông có quyền lực, làm việc trong các tổ chức chính phủ và cơ quan giải trí có hành vi quấy rối và lạm dụng tình dục.

    Hồi tháng 5, ông Weinstein từng trả khoản bảo lãnh trị giá 1 triệu USD để được tại ngoại. Tuy nhiên, cảnh sát vẫn gắn thiết bị định vị GPS trên người người ông để tiện theo dõi. 

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Haaretz)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-trum-hollywood-doi-mat-voi-an-chung-than-vi-cao-buoc-tan-cong-tinh-duc-a235125.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan