+Aa-
    Zalo

    "Ông trùm" ma túy có hình xăm "hận tình" nhận án tử hình

    • DSPL
    ĐS&PL Theo cáo trạng, san khi được khách đặt mua 3 bánh heroin, 50 gói hồng phiến giá 700 triệu đồng, Trung đã đi mua hàng và để trong loa nghe nhạc, can nhựa.

    Theo cáo trạng, san khi được khách đặt mua 3 bánh heroin, 50 gói hồng phiến giá 700 triệu đồng, Trung đã đi mua hàng và để trong loa nghe nhạc, can nhựa. Trong lúc đi giao hàng, Trung bị cơ quan công an bắt giữ....

    Ngày 30/3, TAND tỉnh Nghệ An mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử bị cáo Nguyễn Khắc Trung (SN 1970, trú thị trấn Kim Sơn, huyện Quế Phong, Nghệ An) về tội "Mua bán trái phép chất ma túy".

    Bị cáo Nguyễn Khắc Trung tại phiên tòa. Ảnh: Dân Trí

    Theo cáo trạng, vào giữa tháng 9/2020, Nguyễn Khắc Trung được một người phụ nữ tên Vân (chưa xác định được nhân thân, lai lịch cụ thể) đặt mua 3 bánh heroin, 50 gói hồng phiến giá 700 triệu đồng. Người này cho Trung ứng trước 100 triệu đồng.

    Trung mua đủ số lượng ma túy mà Vân đặt hàng với giá 400 triệu đồng của một ông trùm người Lào. Ngày 29/9/2020, Trung nhận ma túy về ngụy trang trong loa nghe nhạc và can nhựa chờ thời điểm giao dịch đã thống nhất với Vân.

    Ngày 30/9/2020, Trung thuê người chở vào TP Đồng Hới (Quảng Bình) để giao hàng cho Vân. Tuy nhiên, chưa ra khỏi địa bàn huyện Quế Phong thì Trung bị công an bắt giữ cùng toàn bộ tang vật gồm hơn 2kg ma túy các loại.

    Tại phiên tòa, Nguyễn Khắc Trung thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình nhưng không đề nghị được giảm nhẹ hình phạt. Bị cáo Trung khai vì ra tù không có công việc ổn định nên chọn đường cùng là buôn ma túy.

    Được biết, Trung có nhân thân xấu. Năm 1996, Nguyễn Khắc Trung bị tuyên phạt 11 năm tù về tội "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản". Sau đó, vào các năm 2003 và 2012, Trung lần lượt lĩnh án 11 năm tù và 10 năm tù về tội "Mua bán trái phép chất ma túy".

    Với khối lượng ma túy đặc biệt lớn cộng với việc có nhân thân xấu, HĐXX tuyên phạt Nguyễn Khắc Trung án tử hình.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-trum-ma-tuy-co-hinh-xam-han-tinh-nhan-an-tu-hinh-a360952.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan