+Aa-
    Zalo

    Ông trùm Phan Quân thắng giải 40 triệu từ “Ai là triệu phú”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xuất sắc vượt qua 12 câu hỏi từ chương trình, ông trùm Phan Quân của “Người phán xử” nhận được tấm séc trị giá 40 triệu từ MC Phan Đăng.

    Xuất sắc vượt qua 12 câu hỏi từ chương trình, ông trùm Phan Quân của “Người phán xử” nhận được tấm séc trị giá 40 triệu từ MC Phan Đăng.

    Mới đây, trong số đặc biệt của chương trình "Ai là triệu phú" mới lên sóng, khán giả đã vô cùng bất ngờ trước sự xuất hiện của "ông trùm " Phan Quân - NSND Hoàng Dũng và nam ca sĩ Đinh Mạnh Ninh.

    NSND Hoàng Dũng trong chương trình Ai là triệu phú số đặc biệt

    Mặc dù ngồi trên ghế nóng và từng trêu đùa là bản thân bị rơi vào tình thế “bị phán xử” nhưng NSND Hoàng Dũng đã vượt qua được 5 câu hỏi đầu tiên một cách dễ dàng. Và chỉ đến câu số 9 thì “ông trùm” mới phải nhờ đến 2 sợ trợ giúp là 50:50 và từ phía khán giả.

    Để vượt qua được câu hỏi số 9, "ông trùm" Phan Quân phải sử dụng tới 2 sợ trợ giúp

    Tới câu 10, NSND Hoàng Dũng đã sử dụng nốt 2 quyền trợ giúp còn lại và quyết định dừng chân ở câu số 13, nhận về tấm séc trị giá 40 triệu đồng từ MC Phan Đăng.

    Dừng chân ở câu hỏi số 12, NSND Hoàng Dũng xuất sắc nhận 40 triệu đồng từ chương trình

    Tuy nhiên, điều khiến khán giả và cả người dẫn chương trình đều tiếc nuối là nếu như “ông trùm” của tập đoàn Phan Thị tiếp tục cuộc chơi thì số tiền thưởng sẽ còn tăng hơn nữa vì đáp án mà NSND Hoàng Dũng đưa ra hoàn toàn đúng so với kết quả của chương trình.

    Được biết, sau chương trình, NSND Hoàng Dũng đã vui vẻ chia sẻ hình ảnh tấm séc tiền thưởng từ “Ai là triệu phú” trên trang cá nhân cùng status: “Cũng được đấy chứ” khiến không ít người hâm mộ bất ngờ. Đặc biệt, hai nam diễn viên Việt Anh, Hồng Đăng còn bình luận đầy hóm hỉnh: "Thế này thì chơi cả năm không hết bố ạ".

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-trum-phan-quan-thang-giai-40-trieu-tu-ai-la-trieu-phu-a228232.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan