+Aa-
    Zalo

    Ông Trump bỏ xa bà Clinton tại bang Utah

    • DSPL
    ĐS&PL Ứang cử viên Tổng thống Mỹ Donald Trump của đảng Cộng hòa đang có những cú “tăng tốc ấn tượng” và chiếm ưu thế trước đối thủ của đảng Dân chủ Hillary Clinton.

    Kết quả các cuộc thăm dò dư luận công bố ngày 12/9 cho thấy ứng cử viên Tổng thống Mỹ Donald Trump của đảng Cộng hòa đang có những cú “tăng tốc ấn tượng” và chiếm ưu thế trước đối thủ của đảng Dân chủ Hillary Clinton tại một số bang.

    Ông Trump (phải) đang giành được nhiều yêu thế tại một số bang so với bà Hillary Clinton.

    Điều này diễn ra trong bối cảnh chiến dịch tranh cử Tổng thống Mỹ năm 2016 đang bước vào giai đoạn nước rút.

    Phóng viên TTXVN tại Washington dẫn kết quả cuộc thăm dò dư luận của trang mạng UtahPolicy.com cho thấy, tỷ phú Trump đã bất ngờ dẫn trước bà Hillary Clinton tới 15\% số phiếu ủng hộ tại tiểu bang miền Tây Utah và đây là khoảng cách dẫn điểm lớn nhất ông Trump có được tại một tiểu bang.

    Cụ thể, ông Trump nhận được 39\% số phiếu so với 24\% của bà Hillary. Tuy nhiên, kết quả thăm dò của CNN/Reuters tiếp tục cho thấy cựu Ngoại trưởng Mỹ vẫn dẫn trước đối thủ Cộng hòa tại các bang “chiến địa” như Virginia hay Pennsylvania.

    Trong khi đó, ứng cử viên tự do Gary Johnson nhận được 13\% số phiếu, giảm 3\% so với kết quả thăm dò hồi tháng 7, và ứng cử viên độc lập Evan McMullin nhận được 9\%.

    Từ năm 1968, cử tri tại bang Utah có xu thế bỏ phiếu cho ứng cử viên tổng thống của đảng Cộng hòa, song phe Dân chủ đang đặt nhiều hy vọng tại bang này trong chiến dịch bầu cử năm nay vì ông Trump không nhận được sự ủng hộ của cộng đồng cử tri theo đạo Mormon ở Utah.

    Nguồn: TTXVN

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud]t0oBlgU75F[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-trump-bo-xa-ba-clinton-tai-bang-utah-a147583.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan