+Aa-
    Zalo

    Ông Trump đầu tư dự án nghỉ dưỡng trị giá 1,6 tỷ USD ở Oman

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump ký thoả thuận trị giá 1,6 tỷ USD với một công ty bất động sản của Saudi Arabia để xây dựng khu nghỉ dưỡng và chơi golf ở Vương Quốc Oman.

    Gia đình cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump ký hợp đồng bất động sản trị giá 1,6 tỷ USD với một công ty Saudi Arabia để xây dựng khu nghỉ dưỡng và chơi golf ở Vương Quốc Oman.

    Cụ thể, theo New York Times, doanh nghiệp gia đình của tỷ phú Donald Trump đã ký một thoả thuận trị giá 1,6 tỷ USD với một nhà phát triển bất động sản Saudi Arabia để xây dựng một khu nghỉ dưỡng ở Oman. Dự án sẽ được xây dựng gần thủ đô Muscat, kết hợp nhà ở cùng khu liên hợp nghỉ dưỡng và chơi golf. 

    Theo đó, cựu tổng thống Mỹ sẽ hợp tác với công ty Dar Al Arkan của Saudi Arabia trong dự án. 

    ong trump dau tu du an nghi duong tri gia 1 6 ty usd o oman
    Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ảnh: New York Times.

    Các thiết kế cho sự án vẫn chưa được công bố nhưng Aida (tên dự án) sẽ bao gồm 3.500 căn hộ biệt thự, nhà liền kề và chung cư thấp tầng tầm trung, hai khách sạn, một quảng trường với các quán cà phê và nhà hàng, cùng các trung tâm bán lẻ và chăm sóc sức khỏe sang trọng.

    Khu phức hợp này nhìn ra vịnh Oman và trải dài trên các đỉnh đồi cao hơn 90m so với thủ đô Muscat của quốc gia vùng Vịnh này.

    "Thật vinh dự khi được làm việc với Dar Al Arkan, người cùng chia sẻ với chúng tôi tầm nhìn về chất lượng vượt trội và sự xuất sắc. Đây sẽ là một dự án thực sự hoành tráng, tích hợp giữa nhà ở sang trọng và dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế ở mức cao nhất", báo cáo Tổ chức Trump (Trump Organization) cho biết. 

    Chủ dự án Dar Al Arkan là một công ty bất động sản lớn nhất ở Saudi Arabia. Tổ chức Trump cũng đã hợp tác với công ty này trong một dự án sân golf khác ở Dubai.

    Được biết, cựu tổng thống Trump thân thiết với Saudi Arabia khi còn đương chức. Chính quyền của ông đã thực hiện một thỏa thuận trị giá 350 tỷ USD để bán vũ khí cho vương quốc này.

    Bích Thảo(Theo Arabian Business) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-trump-dau-tu-du-an-nghi-duong-tri-gia-1-6-ty-usd-o-oman-a557758.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan