Ông Trump gây chú ý khi bất ngờ khen ngợi vợ Tổng thống Pháp


Thứ 6, 14/07/2017 | 06:39


Cùng sự kiện

Trong chuyến công du đầu tiên tới Pháp, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã khen ngợi Đệ nhất phu nhân Pháp Brigitte Macron.

Trong chuyến công du đầu tiên tới Pháp, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã khen ngợi Đệ nhất phu nhân Pháp Brigitte Macron.

Báo Dân trí đưa tin, ngày 13/7, Tổng thống Mỹ Donald Trump cùng Đệ nhất phu nhân Melania đã được Tổng thống Pháp Emmanuel Macron và phu nhân Brigitte tiếp đón trọng thị tại  Điện Invalides, nơi chôn cất Napoleon Bonaparte.

Tổng thống Trump có chuyến thăm Pháp 2 ngày, từ ngày 13-14/7. Ảnh: Reuters

Kết thúc chuyến thăm, trước mặt Đệ nhất phu nhân Melania, Tổng thống Trump bất ngờ quay sang phía Đệ nhất phu nhân Pháp Brigitte và khen rằng: “Bà có thân hình thật đẹp”. Sau đó, ông Trump đã nhắc lại lời khen ngợi này với người đồng cấp Pháp Macron trước khi quay lại nhìn bà Brigitte và nói thêm: “Đẹp”.

Khoảnh khắc này đã vô tình được ghi lại trong video phát trực tiếp trên tài khoản Facebook của chính phủ Pháp.

Báo Tri thức trực tuyến thông tin thêm, mạng xã hội lập tức phản ứng với đoạn video quay lại sự việc. Nhiều người lên án những nhận xét của Tổng thống Trump là phân biệt giới tính.

Hiện không rõ phản ứng của Đệ nhất phu nhân Pháp vào thời điểm đó. Trước "cơn bão dư luận", Nhà Trắng từ chối bình luận về vấn đề này. 

Theo báo Thanh niên, Tổng thống Trump từng bị lên án vì những bình luận bị cho là phân biệt giới tính. Ông từng chỉ trích vóc dáng của các ứng viên tổng thống Hillary Clinton và Carly Fiorina, diễn viên hài Rosie O'Donnell, biểu tượng truyền thông Ariana Huffington, các người mẫu Kim Kardashian cùng Heidi Klum.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-trump-gay-chu-y-khi-bat-ngo-khen-ngoi-vo-tong-thong-phap-a196148.html