+Aa-
    Zalo

    Ông Trump nói gì về bê bối tình dục với sao khiêu dâm Stormy Daniels?

    • DSPL
    ĐS&PL Hôm qua (5/5), Tổng thống Mỹ Donald Trump lần đầu tiên lên tiếng về bê bối tình dục với sao khiêu dâm Stormy Daniels, phủ nhận cáo buộc dùng 130.000 USD để “bịt miệng”.

    Hôm qua (5/5), Tổng thống Mỹ Donald Trump lần đầu tiên lên tiếng về bê bối tình dục với sao khiêu dâm Stormy Daniels, phủ nhận cáo buộc dùng 130.000 USD để “bịt miệng”.

    Ông Trump phủ nhận cáo buộc gửi tiền "bịt miệng" cho Stormy Daniels. Ảnh: AP

    Trong những bình luận công khai đầu tiên về vụ việc này, nhà lãnh đạo Mỹ đã được các phóng viên hỏi rằng ông có biết về khoản thanh toán mà luật sư Michael Cohen của ông gửi cho cô Daniels hay không. Ông Trump nói "Không biết". Khi được hỏi tại sao luật sư Cohen lại gửi tiền, ông chủ Nhà Trắng nói: "Các bạn sẽ phải đi hỏi Michael Cohen. Michael là luật sư của tôi".

    Trong khi đó, Michael Avenatti, luật sư của Stormy Daniels viết Twitter rằng tuyên bố ​​của Tổng thống đã phần nào làm rõ vụ việc bởi vì "bạn không thể có thỏa thuận khi một bên nói rằng họ không biết gì về nó".

    Tổng thống Trump cùng với luật sư Cohen hiện đang trong vụ tố tụng với Daniels vì một thỏa thuận năm 2016 trong đó quy định ngôi sao phim khiêu dâm không được tiết lộ về mối quan hệ với ông Trump trong quá khứ để đổi lấy 130.000 USD. Daniels đã nhấn mạnh rằng mình không ký thỏa thuận này và tờ giấy cũng không hợp lệ bởi vì bản thân ông Trump chưa bao giờ ký tên lên. Đầu tuần này, luật sư của nhà lãnh đạo Mỹ đã đệ trình một đề nghị chuyển vụ kiện ra tòa thành một vụ giải quyết riêng tư.

    Stormy Daniels tuyên bố rằng cô đã từng quan hệ tình dục với ông Trump vào năm 2006 và rằng cô đã bị đe dọa khi muốn công khai mối quan hệ của 2 người vào năm 2011. Gần đầy Daniels đã xuất hiện trên truyền hình, trò chuyện suốt 60 phút về vụ việc.

    Đầu tháng 3/2018, phát ngôn viên Nhà Trắng Raj Shah nói với các phóng viên: "Đối với cuộc phỏng vấn này, tôi sẽ nói rằng Tổng thống rất rõ ràng, mạnh mẽ và phủ nhận tất cả các cáo buộc. Người duy nhất không thống nhất là người đưa ra tuyên bố".

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Guardian)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-trump-noi-gi-ve-be-boi-tinh-duc-voi-sao-khieu-dam-stormy-daniels-a225026.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan