+Aa-
    Zalo

    Ông Trump tung video công kích sức khỏe của bà Clinton

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Ứng cử viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đã tung video công kích đối thủ Hillary Clinton, cho rằng bà không đủ sức khỏe làm tổng thống Mỹ.

    (ĐSPL) - Ứng cử viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đã tung video công kích đối thủ Hillary Clinton, cho rằng bà không đủ sức khỏe làm tổng thống Mỹ.

    [mecloud]oH9gn7uVlI[/mecloud]

    Video dài 30 giây, tên gọi "Sự nguy hiểm", được đăng trên Twitter cá nhân của ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump ngày 11/10, theo VnExpress.

    "Tổng thống tiếp theo phải đối mặt với nhiều thách thức trong một thế giới nguy hiểm. Iran tài trợ chủ nghĩa khủng bố, mối đe dọa từ Triều Tiên, Nhà nước Hòi giáo tự xưng (IS) trỗi dậy, Libya và Bắc Phi hỗn loạn. Hillary Clinton khi còn là ngoại trưởng lúc nào cũng thất bại. Giờ bà ấy muốn làm tổng thống", giọng bình luận trong đoạn video cho biết.

    Video tiếp đó chuyển sang hình ảnh cựu Ngoại trưởng Clinton ho trên bục phát biểu và được dìu vào xe nghỉ.

    "Hillary Clinton không có đủ sức mạnh, sức bền hoặc sự dũng cảm để lãnh đạo thế giới của chúng ta", giọng bình luận tiếp tục. "Bà ấy làm ngoại trưởng khiến chúng ta thất vọng. Đừng để bà ấy khiến chúng ta thất vọng lần nữa".

    Ông Donald Trump tại văn phòng làm việc thuộc tòa Tháp Trump, New York. - Ảnh: Washington Post

    Sức khỏe của Clinton từ lâu đã là đề tài của nhiều thuyết âm mưu. Vấn đề này càng thu hút sự chú ý sau khi bà ngã khuỵu tại một lễ tưởng niệm nạn nhân vụ khủng bố 11/9 ở New York. Bác sĩ cho biết bà bị viêm phổi từ hai ngày trước đó. Sau đó, ứng cử viên đảng Dân chủ đã buộc phải tạm ngừng tranh cử trong ba ngày để nghỉ ngơi.

    Bên cạnh đó, theo TTXVN, hôm 11/10, ứng cử đảng Cộng hòa ngày cũng tuyên tuyên bố ông không muốn sự ủng hộ của Chủ tịch Hạ viện Paul Ryan, một chính khách cũng thuộc đảng Cộng hòa. Ông Ryan trước đó đã bày tỏ quan điểm không hài lòng về những bình luận khiếm nhã về phụ nữ của ông Trump.

    Trong trích đoạn cuộc phỏng vấn với kênh Fox News, ông Donald Trump nói: "Tôi không muốn sự ủng hộ của ông ta, tôi cũng không quan tâm tới sự ủng hộ của ông ta".

    Trước đó, ông Paul Ryan, quan chức cấp cao nhất của đảng Cộng hòa ở Quốc hội Mỹ, đã thông báo với các nghị sỹ trong đảng rằng ông sẽ không tập trung cho chiến dịch tranh cử của ông Trump mà thay vào đó chuyển trọng tâm sang việc giúp đảng này duy trì được đa số ở Quốc hội trong cuộc bầu cử sắp tới.

    Cho đến nay, hơn 50 nghị sĩ, quan chức và cựu quan chức của đảng Cộng hoà đã tuyên bố chấm dứt ủng hộ chiến dịch tranh cử của ông Trump, thậm chí ông John Thune - nhân vật quyền lực thứ ba của đảng Cộng hòa - cũng yêu cầu ông Trump chấm dứt chiến dịch tranh cử, nhường lại vị trí đại diện đảng cho ứng cử viên liên danh tranh cử chức Phó Tổng thống là Thống đốc bang Indiana Mike Pence.

    Tuy nhiên, Chủ tịch Ủy ban toàn quốc của đảng Cộng hòa (RNC) Reince Priebus vẫn bày tỏ sự ủng hộ đối với ông Trump trong cuộc đua vào Nhà Trắng vào tháng 11 tới.

    GIA BẢO(Tổng hợp)
    Nguồn: Người Đưa Tin

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud]Ro5lwH6I2A[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-trump-tung-video-cong-kich-suc-khoe-cua-ba-clinton-a165622.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bà Clinton giàu đến mức nào?

    Bà Clinton giàu đến mức nào?

    Sau 15 năm kể từ ngày tuyên bố mình “nghèo kiết xác”, bà Clinton và chồng đã gây dựng được một gia sản khổng lồ đáng mơ ước.